Quảng cáo

Đội hình chính thức Inter Milan đấu Bayer Leverkusen: Bộ đôi cựu sao MU đá chính

Thứ ba, 11/08/2020 01:12 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Bayer Leverkusen tại tứ kết Europa League, HLV Conte sẽ đưa ra sân đội hình nào? Lukaku chắc chắn là cái tên không thể thiếu.

Đã lâu rồi Inter Milan mới lại góp mặt tại một trận tứ kết cúp châu Âu. Bởi vậy, cuộc đối đầu với Leverkusen rạng sáng mai có ý nghĩa cực kì quan trọng với đoàn quân nước Ý. Và đương nhiên HLV sẽ đưa ra sân đội hình mạnh mẽ nhất trong trận đấu này.

Ở vòng 1/8, Inter Milan tiếp tục thể hiện phong độ cao với niềm cảm hứng mang tên Lukaku. Cựu ngôi sao Man Utd cho thấy anh đang thực sự hồi sinh trong màu áo mới.

Inter Milan vs Bayer Leverkusen, Europa League, đội hình dự kiến Inter Milan, Lukaku

Cùng với Lukaku, một ngôi sao khác là Ashley Young cũng đang có bước hồi sinh thần kì ở tuổi 35. Trong giai đoạn cuối của Serie A, chính Young là cái tên góp phần không nhỏ vào chiến tích nhì bảng của Inter Milan.

Một cựu ngôi sao Quỷ đỏ khác là Alexis Sanchez cũng sẽ là cái tên được chú ý trong trận đấu này. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo người Chile sẽ không vào sân ngay từ đầu, mà sắm vai một "quân bài tẩy" trên băng ghế dự bị.

Ngoài dàn sao MU kể trên, không thể không nhắc tới Christian Eriksen - một cựu tiền vệ của Premier League. Tuy nhiên giống như Sanchez, cựu sao Tottenham không ra sân từ đầu mà sắm vai trò một cầu thủ dự bị chiến lược.

Tuyến giữa của Inter trận này được quán xuyến bởi 3 cái tên Brozovic - Barella và Gagliadini.

Inter Milan vs Bayer Leverkusen, Europa League, đội hình dự kiến Inter Milan, Lukaku

Ở hàng thủ 3 người, mục tiêu MU một thời là Stephan De Vrij đảm nhiệm vai trò trung tâm. Chơi lệch trái và lệch phải lần lượt là Bastoni và cựu binh Godin.

Trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Conte, Young được đặt ở hành lang trái. Trong khi đó cánh đối diện là D'Ambrosio, người đã khiến Candreva phải lên ghế dự bị.

Trong khung gỗ của Inter vẫn là Handanovic, một trong những thủ thành có uy tín bậc nhất châu Âu trong nhiều năm qua.

Đội hình dự ra sân Inter Milan đấu Bayer Leverkusen

>> Inter Milan vs Leverkusen: 'Đồng cân, đồng lạng'

>> MU vs Copenhagen: Vé bán kết không đơn giản

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter Milan vs Bayer Leverkusen Europa League đội hình dự kiến Inter Milan Lukaku
Xem thêm