Quảng cáo

NÓNG: Đội trưởng MU đối mặt án tù từ tòa án Hy Lạp

Thứ tư, 26/08/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong đêm 25/8 theo giờ Việt Nam, tòa án Hy Lạp đã đưa ra bản án sơ thẩm dành cho hành động gây rối của Harry Maguire. Một bản án tù đang chờ đợi hậu vệ MU.

Hành động gây rối của đội trưởng MU - Harry Maguire có thể khiến anh phải nhận bản án tù tại Hy Lạp, dù chỉ ở mức tù treo.

Cụ thể, vào rạng sáng 26/8 theo giờ Việt Nam, thông tin tòa án Hy Lạp đưa ra bản án sơ thẩm dành cho Harry Maguire đã lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Theo Telegraph, Maguire sẽ phải đối mặt với một bản án tù treo có thời hạn lên tới 21 tháng 10 ngày.

Có 2 điều đáng chú ý trong tình tiết này. Đầu tiên, tòa án Hy Lạp mới chỉ đưa ra cho Maguire (cùng những người liên quan) bản án sơ thẩm, nghĩa là nó vẫn chưa phải phán quyết cuối cùng. Maguire và luật sư vẫn hoàn toàn còn cơ hội giải trình và đưa ra tình tiết giảm nhẹ trong vụ việc này.

Thứ hai, đây là bản án tù treo, không phải tù giam.

Maguire, MU, Maguire án tù, Maguire đấm cảnh sát, triệu tập ĐT Anh

Cùng với bản án sơ thẩm được đưa ra cho Maguire, tòa án Hy Lạp cũng đưa ra lời buộc tội, khép trung vệ người Anh và những người liên quan vào 3 tội danh chính bao gồm: Tấn công người thi hành công vụ, chống lại sự bắt giữ và cuối cùng là hối lộ.

Đêm thứ Năm tuần trước, Maguire và một nhóm du khách người Anh đã vướng vào một vụ xô xát tại Mykonos, Hy Lạp. Sau khi tiến hành can thiệp, một cảnh sát đã bị đấm. Đã có thêm một số xô xát giữa nhóm du khách này (trong đó có Maguire) với các cảnh sát trong quá trình bắt giữ.

Sau đó, một số thông tin cho rằng Maguire đã quát và có hành động được coi là hối lộ với lực lượng chức năng.

Maguire đã trở lại Manchester hôm Chủ Nhật vừa qua. Cha Maguire - ông Alan cùng luật sư Alexis Anagnostakis sẽ xuất hiện tại phiên tòa với tư cách đại diện cho thủ quân của Manchester.

NÓNG: Đội trưởng MU bị cảnh sát bắt giữ

Sao MU bắt cướp trên đường phố

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Maguire MU Maguire án tù Maguire đấm cảnh sát triệu tập ĐT Anh
Xem thêm