Quảng cáo

Sao Real bỏ lỡ đại chiến Nhật Bản - Việt Nam

Thứ ba, 05/11/2019 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid - Takefusha Kubo đã khiến HLV Nhật Bản thất vọng khi không góp mặt tại VL U19 châu Á sắp tới.

Nội dung chính

Takefusa Kubo là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá Nhật Bản. Dù đã góp mặt tại cấp đội tuyển nhưng đồng thời Kubo vẫn là trụ cột của đội tuyển U19. Mới đây, tiền vệ có biệt danh "Messi Nhật" đã báo tin không vui cho HLV Kageyama Masanaga.

Kubo hiện đang thi đấu trong màu áo Mallorca, với bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Anh lớn lên tại lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca. Tuy nhiên sau đó Real mới là đội bóng sở hữu tiền vệ có đôi chân ma thuật này.

Kubo, Messi Nhật, vòng loại U19 châu Á, VL U19 châu Á, Việt Nam vs Nhật Bản, U19 Nhật Bản vs U19 Việt Nam

Tưởng chừng như tương lai của Kubo sẽ rộng mở khi anh có màn thể hiện tốt trong giai đoạn trước mùa giải mới, tuy nhiên Kền kền trắng vẫn quyết định đem Kubo cho mượn. Đến đội bóng mới - Mallorca, Kubo tiếp tục không có duyên khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Mallorca hiện tại cũng đang xếp thứ 17, trên nhóm cầm đèn đỏ.

Với tình trạng như hiện tại, chưa rõ lý do vì sao Kubo tiếp tục ở lại Tây Ban Nha, thay vì trở về khoác áo Nhật Bản tại vòng loại U19.

Nói về vấn đề này, HLV Masanage tỏ ra tiếc nuối: "Đợt triệu này có nhiều cầu thủ không góp mặt, trong đó có Takefusa Kubo. Tôi rất lấy làm tiếc về điều này".

Kubo, Messi Nhật, vòng loại U19 châu Á, VL U19 châu Á, Việt Nam vs Nhật Bản, U19 Nhật Bản vs U19 Việt Nam

Ở vòng loại U19 châu Á tới đây, Nhật Bản nằm chung bảng với Việt Nam, Guam và Mông Cổ. "Samurai xanh" sẽ có trận đấu mở màn vào ngày 6/11 tới, đối đầu đối thủ Guam. Trận đấu đáng chờ đợi giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lượt trận thứ 3 của vòng bảng, vào ngày 10/11.

Bảng J - Vòng loại U19 châu Á

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm