Quảng cáo

Fan Ronaldo: "Đệm bóng không dễ đâu Messi!"

Thứ năm, 19/12/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Pha đệm hụt bóng của Messi trong trận Siêu kinh điển đã khiến anh nhận nhiều lời chế giễu của những người hâm mộ Ronaldo.

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong một thế trận đôi công với cơ hội chia đều, nhưng các chân sút của 2 đội đều lần lượt bỏ lỡ. Một trong số các cơ hội đó thuộc về Lionel Messi.

Không chỉ khiến Barca lỡ mất bàn thắng, Messi còn phải nhận nhiều lời chế giễu từ những người hâm mộ Ronaldo về cú sút hụt này.

"Fan Messi hay gọi Ronaldo là kẻ chỉ biết đệm bóng, giờ hãy xem cú sút hụt của Messi" - Tài khoản có tên Transhnaldo lên tiếng.

Messi, Ronaldo, Siêu kinh điển, kết quả Barca vs Real, Ronaldo bật nhảy 2,56m

"Những cú đệm bóng chính xác có thể đã khiến cục diện trận El Clasico trở nên khác biệt. Biết đâu đội bóng nào đó đã có được 3 điểm từ những cú đệm bóng" - Một tài khoản khác mỉa mai trên twitter.

"Là Ronaldo thì đó sẽ là 1 bàn thắng!" - Một người khác thêm vào.

"Tôi không dám nói với con trai mình rằng Messi sẽ bỏ lỡ pha bóng đó" - Tài khoản Kinyels nói.

Messi, Ronaldo, Siêu kinh điển, kết quả Barca vs Real, Ronaldo bật nhảy 2,56m

Messi và đồng đội chỉ giành được 1 điểm nhạt nhòa trong trận cầu được nhiều người mong chờ trước Real Madrid. Dù không góp mặt trong trận Siêu kinh điển, Ronaldo vẫn biết cách khiến giới mộ điệu phải nhắc đến mình.

Ở trận cầu cùng giờ, Ronaldo đã lập 1 siêu phẩm, đem về 3 điểm cho Juventus. Để thực hiện bàn ấn định tỉ số 2-1, Ronaldo đã có cú bật cao tới 2,56m, vượt quá cả chiều cao của khung thành (2,44m). Cú bật nhảy này mới thực sự là chủ đề được bàn tán trong suốt ngày hôm nay, thay vì kết quả của trận Siêu kinh điển.

Messi, Ronaldo, Siêu kinh điển, kết quả Barca vs Real, Ronaldo bật nhảy 2,56m

Thậm chí nhiều người đã chia sẻ rằng, Siêu kinh điển giờ không còn thú vị khi thiếu vắng Ronaldo!

>> HLV Sarri văng tục sau pha làm bàn của Ronaldo

>> Ronaldo lại khiến NHM trầm trồ với bàn thắng 'khác người'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ronaldo Siêu kinh điển kết quả Barca vs Real Ronaldo bật nhảy 2 56m
Xem thêm