Quảng cáo

Firmino đi vào lịch sử Premier League trong ngày Salah im tiếng

Chủ nhật, 01/09/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Salah im tiếng, Firmino đã lập cú đúp gián tiếp giúp Liverpool hạ Burnley, đồng thời lập cho riêng mình 1 kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu'.

Liverpool đã nhẹ nhàng hạ Burnley với 2 bàn thắng của Firmino và 1 bàn của Sadio Mane. Với trận thắng này, The Kop tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng cùng thành tích toàn thắng từ đầu giải. Với cá nhân Firmino (người lập cú đúp trong trận đấu này), anh cũng có cho riêng mình 1 kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

Trước khi trận đấu này diễn ra, tiền đạo người Brazil đã có tổng cộng 49 bàn thắng cho Liverpool tại giải ngoại hạng, với cú đúp ghi được vào lưới Burnley ở vòng đấu vừa qua, Firmino đã có 51 bàn thắng và trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên chạm mốc 50 bàn thắng tại Premier League. Một điều mà nhiều danh thủ tiền bối của anh trong quá khứ không thể thực hiện được.

Xếp sau Firmino là 1 cái tên khác không xa lạ gì với CĐV Liverpool, đó là Coutinho với 41 bàn. Hai ngôi sao khác hiện đang thi đấu tại Premier League là Gabriel Jesus (Man City) và Willian (Chelsea) mới chỉ có được lần lượt 28 bàn thắng.

Trận đấu ngày hôm qua không chỉ giúp Liverpool vững vàng trên ngôi đầu bảng Premier League, mà còn giúp họ duy trì thành tích không thua kể từ tháng 3 năm 2019.

Sau vòng đấu này, Premier League và các giải đấu tại châu Âu sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Liverpool sẽ bắt đầu vòng đấu thứ 5 với trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, tiếp đón Newcastle.

>> Đánh bại Burnley, Liverpool trở lại ngôi đầu bảng

>> Thắng dễ, nội bộ Liverpool vẫn lục đục vì Mane và Salah

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
liverpool vs burnley kết quả liverpool vs burnley mane salah firmino klopp ngoại hạng anh premier league
Xem thêm