Quảng cáo

'Gà son' Greenwood nếm trải cảm giác chưa từng có tại MU

Thứ hai, 03/08/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn thể hiện đáng khen ngợi, sao mai Greenwood đã được công nhận bằng giải thưởng anh chưa từng được nhận tại MU.

Sao mai Mason Greenwood đã có bước tiến vượt bậc trong giai đoạn cuối của mùa giải vừa qua. Mới đây, chân sút sinh năm 2001 đã lần đầu tiên được nhận giải thưởng mà anh chưa từng nhận trong đời.

Mới đây, trang chủ của Man Utd đã công bố danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng và cái tên được lựa chọn chính là Mason Greenwood. Đây là lần đầu tiên chân sút trẻ của Quỷ đỏ nhận giải thưởng cá nhân này.

'Gà son' Greenwood nếm trải cảm giác chưa từng có tại MU

Greenwood đã chiếm được 46% số phiếu bình chọn từ NHM, qua đó đánh bại người đồng đội Martial. Xếp sau Greenwood và Martial là Bruno Fernandes - người đã được vinh danh trong ba tháng gần nhất.

Trong tháng 7 vừa qua, chân sút sinh năm 2001 đã đóng góp ba bàn thắng trong sáu lần ra sân cho Man Utd tại Premier League. Trong đó có bàn thắng quan trọng giúp Quỷ đỏ giữ lại 1 điểm trước West Ham tại vòng áp chót. Nhờ bàn thắng này, Man Utd cũng đã vượt qua Chelsea để vươn lên vị trí thứ ba.

'Gà son' Greenwood nếm trải cảm giác chưa từng có tại MU

Trước Greenwood, tân binh Bruno Fernandes là cái tên "chiếm sóng" với ba lần liên tiếp nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng, vào các tháng 2, 3 và 6. (Tháng 4 và 5 bóng đá nghỉ vì Covid-19).

Rạng sáng 5/8 tới, Greenwood, Bruno Fernandes cùng các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ LASK Linz trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Với kết quả 5-0 ở trận lượt đi, MU gần như đã vượt qua đại diện nước Áo. Do đó, trận đấu lượt về sắp tới sẽ là cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị, cùng những ngôi sao trẻ như Greenwood.

>> Lịch đấu Europa League vòng 1/8 lượt về: MU nhẹ gánh, Ý đại chiến Tây Ban Nha

>> MU đặt một chân vào tứ kết với 'bàn tay nhỏ' tại pháo đài Linzer

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Ngoại hạng Anh Greenwood Bruno Fernandes Europa Leauge cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7
Xem thêm