Quảng cáo

Goal-line đã thể hiện giá trị trong bàn thắng của Ronaldo

Thứ tư, 13/03/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng thứ 2 của Ronaldo nếu không có công nghệ Goal-line, sẽ là 1 bàn thắng gây nhiều tranh cãi. Thậm chí sẽ có những vị trọng tài nghiêm khắc nói không với bàn thắng đó.

VIDEO: Goal-line công nhận bàn thắng của Ronaldo

Công nghệ xác định bàn thắng này đã thể hiện vai trò của mình trong bàn thắng thứ 2 của Cristiano Ronaldo tại trận đấu giữa Juve và Atletico đêm qua.

Chiếc đồng hồ trên tay trọng tài Kuipers đã có tín hiệu rung chỉ 5 giây sau khi bóng bay qua vạch vôi. Ông nhanh chóng công nhận bàn thắng của Ronaldo trong sự vui sướng của anh và các đồng đội.

Đây là 1 quyết định cực kì quan trọng ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, nếu không được công nhận, nó sẽ tác động không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ Juventus (khi đó Juve đang dẫn 1-0).

Trở lại pha bóng, đó là tình huống Cancelo thực hiện quả tạt bên cánh phải, Ronaldo bật cao đánh đầu vào góc hiểm của khung thành nhưng thủ thành Oblak đã vươn mình hết cỡ để cản phá. Bóng được đẩy ra từ trên không, với mắt thường, không nhiều trọng tài có thể quan sát được tình huống diễn ra cực nhanh đó.

Juventus vs Atletico, Champions League, Cup C1, Ronaldo, Ronaldo hattrick, goal-line

Rất nhiều đội bóng đã bị mất đi bàn thắng từ những tình huống như vậy, điển hình là "bàn thắng bị mất" nổi tiếng của Frank Lampard vào lưới tuyển Đức ở World Cup 2010. Mặc dù bóng đã lọt qua khung thành 1 đoạn dài nhưng các trọng tài vẫn không công nhận bàn thắng.

Juventus vs Atletico, Champions League, Cup C1, Ronaldo, Ronaldo hattrick, goal-line

Những năm gần đây, công nghệ đang dần thâm nhập vào thế giới bóng đá, dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng có 1 điều không thể phủ nhận được, đó là nó đã đem lại công bằng cho môn thể thao vua.

Nhờ Goal-line, bàn thắng của Ronaldo được công nhận nhanh chóng và dứt khoát, sau đó anh còn ghi thêm 1 bàn thắng trên chấm phạt đền (86'), toàn tất cú hattrick đồng đời đưa Juventus lọt vào vòng Tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus vs Atletico Champions League Cup C1 Ronaldo Ronaldo hattrick goal-line
Xem thêm