Quảng cáo

Chuyển nhượng M.U: Herrera đã rất gần PSG!

Thứ bảy, 27/04/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Herrera gần như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của mình tại sân Old Trafford khi anh quyết định đồng ý khoác áo PSG trong mùa giải tới.

VIDEO: Pha phối hợp lúng túng của các cầu thủ M.U

Cuối cùng thì tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha Ander Herrera đã sáng tỏ khi ngày hôm qua (26/4), rất nhiều tờ báo uy tín cũng như giới truyền thông đã rộ lên tin tiền vệ này đã đồng ý với các điều khoản để gia nhập PSG. Bản hợp đồng cụ thể sẽ được công bố trong thời gian gần nhất.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, M.U chia tay cầu thủ, M.U vs Chelsea, cuộc đua top 4, herrera

Ander Herrera sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với M.U vào ngày 30/6/2019, anh sẽ ra đi với tư cách là một cầu thủ tự do khi không thể cùng M.U đi đến thống nhất trong việc thương thảo hợp đồng. Được biết Herrera muốn tăng mức lương hiện tại từ 80.000 bảng lên 200.000 bảng/tuần, nhưng M.U chỉ có thể đáp ứng con số 120.000 bảng.

CLB cũ của Herrera là Atl.Bilbao cũng đã có những đề nghị mong muốn tiền vệ 29 tuổi hồi hương thi đấu nhưng anh đã quyết định lựa chọn PSG. Sau Herrera, rất có thể những cái tên như Mata, Rojo, De Gea, Pogba... sẽ nối gót anh rời Old Trafford. Pogba là người tỏ rõ nhất việc anh không còn nhiều động lực thi đấu cho M.U khi tiền vệ này công khai từ chối làm visa du đấu hè cùng đội bóng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, M.U chia tay cầu thủ, M.U vs Chelsea, cuộc đua top 4, herrera

M.U vẫn đang tiếp tục níu giữ những hi vọng về một vị trí trong top 4. Giữa cơn bão hỗn loạn về tình hình phong độ và mua bán nhân sự, M.U phải tạm gác lại để tập trung cho cuộc đối đầu cực kì quan trọng với Chelsea. Cuộc đối đầu này sẽ quyết định trực tiếp một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng. Một thất bại đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể góp mặt tại Champions League mùa sau.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào 22h30 tối Chủ nhật 28/4/2019.

>> Rạn nứt đỉnh điểm, Pogba từ chối làm visa du đấu hè cùng M.U

>> Giữa tâm bão, Lukaku công khai 'thả thính' cả giải Serie A

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng M.U M.U chia tay cầu thủ M.U vs Chelsea cuộc đua top 4 herrera
Xem thêm