Quảng cáo

Hết hạn cách ly, Son Heung-min khoe tóc mới như nam thần

Thứ tư, 20/05/2020 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đã chính thức trở lại sau 14 ngày cách ly tại Anh, tiền vệ của Tottenham lập tưng khỏe ảnh luyện tập cùng tóc mới không kém gì nam thần K-biz.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Như vậy là Son Heung-min đã trải qua hàng loạt thử thách gian nan từ quân ngũ cho tới trại cách ly để chính thức trở lại với bóng đá. Hôm 19/5 vừa qua, tiền vệ của Tottenham đã khoe hình ảnh như nam thần trong buổi tập đầu tiên cùng CLB.

Son Heung-min, covid-19, ngoại hạng anh, premier league, tottenham

Trong hình ảnh mới nhất mà tiền vệ sinh năm 1992 đăng tải trên instagram, anh đã cắt bỏ đi mái tóc dài bồng bềnh, thay vào đó là kiểu đầu ngắn nam tính, cùng nụ cười tươi rói, đã có phần rắn rỏi hơn xưa. Khung cảnh mà Son Heung-min "tự sướng" là thảm cỏ trên sân tập của Tottenham, như 1 thông điệp cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại.

Son Heung-min, covid-19, ngoại hạng anh, premier league, tottenham

Đầu dịch, Son Heung-min quyết định trở lại Hàn Quốc trong giai đoạn bóng đá tạm hoãn để hoàn thành khóa quân sự ngắn ngày. Anh rời quân ngũ đầu tháng 5, lập tức trở lại London thực hiện lệnh cách ly 2 tuần. Cho tới thời điểm hiện tại, Son đã hoàn toàn không còn vướng bận gì, có thể tập trung luyện tập cùng đồng đội để sẵn sàng cho việc Ngoại hạng Anh trở lại bất cứ lúc nào.

Đây là hình ảnh thứ hai kể từ khi Son rời quân ngũ. Trước đó, ngày 11/5, tiền vệ người Hàn Quốc đã khiến dân mạng dậy sóng với hình ảnh không khác gì tài tử, chỉ chưa đầy 24h sau khi trở lại cuộc sống thường nhật.

>> Son Heung-min đạt thành tựu đầu tiên kể từ khi rời Premier League

>> Son Heung-min tung ảnh 'triệu like' sau chưa đầy 24h xuất ngũ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min covid-19 ngoại hạng anh premier league
Xem thêm