Quảng cáo

'Arsenal đã bị đánh cắp một quả penalty'

Thứ năm, 30/05/2019 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã chịu thất thủ đến 3 bàn không thể gượng dậy được trước Chelsea. Nhận thất bại tâm phục khẩu phục, tuy nhiên quả phạt đền bị bỏ qua của Lacazette vẫn còn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi.

Thất bại ê chề trước Chelsea trong trận chung kết Europa League, Arsenal đã để vuột cơ hội giành danh hiệu duy nhất của mùa giải cũng như tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Với thất bại này, người hâm mộ càng có lí do để đổ lỗi cho trọng tài trong tình huống Lacazette va chạm với Kepa và ngã xuống trong vòng cấm. Theo phần lớn những người hâm mộ, họ cho rằng trọng tài đã sai lầm khi không công nhận pha bóng bị phạm lỗi của Lacazette. Các camera đã quay lại hình ảnh chân sút người Pháp chạm bóng trước khi bị Kepa tác động trực tiếp và bị ngã xuống trong vòng cấm. Một điều đáng lưu ý khác, trọng tài đã không cần tham khảo VAR trong tình huống này mà dứt khoát công nhận luôn đó là một tình huống không lỗi.

Kết quả Chelsea vs Arsenal, Tỉ số Chelsea vs Arsenal, Video bàn thắng Chelsea vs Arsenal, Chelsea, Arsenal

Robbie Savage, cựu đội trưởng của Blackburn Rover, cũng là nhân viên bình luận thể thao tại BT Sport cũng đồng tình với người hâm mộ Pháo thủ.

"Tôi nghĩ đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng, ông ấy (trọng tài) đã không tham khảo VAR mà đưa ra phán quyết quá nhanh chóng. Một quả phạt đền nên được trao cho Arsenal trong tình huống này.

Lacazette đã nhanh hơn so với Kepa, có thể thấy Lacazette đẩy bóng đi trước khi Kepa có tác động vào chân anh ấy. Khi đó kết quả đang hòa 0-0, mới chỉ 23 phút trôi qua và chưa biết điều gì sẽ xảy đến nếu Arsenal được công nhận quả phạt đền này".

Trái ngược với những nhận định của Savage, 2 cựu cầu thủ của Chelsea là Eidur Gudjohnsen và Fabregas lại không nghĩ vậy. Cựu tiền đạo huyền thoại một thời của Chelsea cho rằng Kepa đã không phạm lỗi trong tình huống ấy, là Lacazette không kiểm soát được bóng sau pha đẩy dài và tự mất thăng bằng.

Kết quả Chelsea vs Arsenal, Tỉ số Chelsea vs Arsenal, Video bàn thắng Chelsea vs Arsenal, Chelsea, Arsenal

Còn Fabregas, người từng thi đấu trong cả 2 màu áo Arsenal và Chelsea lại cho rằng Lacazette đã ăn vạ trong tình huống đó.

"Tôi nghĩ đó là một tình huống ngã vờ của Lacazette, đây không phải lần đầu anh ấy làm vậy".

Như vậy với thất bại này, Arsenal tiếp tục trắng tay ở mùa giải này, không chỉ vậy, họ còn chính thức hết cơ hội tham dự Champions League trong mùa giải tới.

>> Nhấn chìm Arsenal, Chelsea lên ngôi vương tại Europa League

>> Chấm điểm Chelsea 4-1 Arsenal: Ma thuật của Hazard!

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Chelsea vs Arsenal Tỉ số Chelsea vs Arsenal Video bàn thắng Chelsea vs Arsenal Chelsea Arsenal
Xem thêm