Quảng cáo

HY HỮU: Đồng đội đi vắng, tân binh MU bị đuổi khỏi sân tập

Thứ hai, 24/02/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh MU - Odion Ighalo mới đây đã vướng vào 1 tình huống dở khóc dở cười khi bị xua đuổi khỏi sân tập của đội bóng.

Kỹ năng chơi bóng thượng thừa của Bruno Fernandes

Ighalo cùng Bruno Fernandes là 2 cái tên cập bến MU trong giai đoạn chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Trái ngược với người đồng đội Bruno, Ighalo chưa thể thi đấu nhiều do vẫn cần phải tập luyện phục hồi thể lực sau khi trở lại châu Âu từ Trung Quốc. Cũng trong 1 buổi tập thêm trong lúc các đồng đội đi nghỉ đông, Ighalo đã vướng phải 1 tình huống dở khóc dở cười.

Số là tân binh người Nigeria không thể cùng đồng đội tới trại tập Marbella (Tây Ban Nha). Đây là hành trình nghỉ đông muộn mà MU cùng các đội bóng Anh được hưởng sau giai đoạn boxing day và đầu năm mới 2020 - giai đoạn mà giải Ngoại hạng Anh phải thi đấu với tần suất dày đặc. Với việc mới trở lại châu Âu từ tâm dịch Corona - Trung Quốc, Ighalo không được xuất cảnh vì biên giới Anh đang thắt chặt kiểm soát an ninh phòng dịch.

Ở lại Anh, tiền đạo 30 tuổi vẫn ngày ngày tập luyện cùng HLV thể lực Wayne Richardson. Có thời điểm, 2 thầy trò phải sử dụng chung sân tập với đội nữ đại học Manchester tại Wythenshawe. Và câu chuyện bi hài đã xảy ra từ đây.

Các cầu thủ nữ đã không nhận ra anh chàng này là trung phong của đội bóng thành phố Manchester. Không nổi tiếng và cũng không có được vẻ ngoài thu hút, Ighalo tội nghiệp đã bị các nữ cầu thủ xua đuổi khỏi sân tập.

Tân binh MU, Ighalo, Fernandes, MU, kết quả MU vs Watford, ngoại  hạng anh

"Không ai trong số các cô gái biết Ighalo. Giữa đôi bên đã có chút căng thẳng. Các nữ cầu thủ không muốn người lạ mặt xuất hiện trên sân tập của họ. Đó là lý do họ bắt chân sút người Nigeria rời đi. Rất may sau đó mọi thứ đã ổn thỏa. Thậm chí các nữ cầu thủ còn xin chụp ảnh cùng Ighalo sau buổi tập" - Truyền thông Anh cho hay.

Đây quả thực là 1 kỉ niệm đáng nhớ của tân binh Quỷ đỏ. Cuối tuần qua, Ighalo đã góp mặt 10 phút cuối trong trận thắng 3-0 của MU trước Watford. Dù chỉ góp mặt ít phút, chân sút 30 tuổi đã suýt chút nữa có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

Khác với Ighalo, tân binh Bruno Fernandes có sự hòa nhập khá tốt trong màu áo mới. Sau 3 trận, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có được 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Bàn thắng đầu tiên Bruno ghi được cho MU chính là quả penalty thành công vào lưới Watford.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tân binh MU Ighalo Fernandes MU kết quả MU vs Watford ngoại hạng anh
Xem thêm