Quảng cáo

Inter phá kỉ lục sau 49 năm, dù ngã gục cay đắng trước Barca

Thứ năm, 03/10/2019 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Nhận thất bại cay đắng trong ngày Messi trở lại giải cứu Barca, Inter Milan vẫn tạo nên kỉ lục cho riêng mình.

Nội dung chính

Hành quân đến Nou Camp, Inter sớm giành lợi thế với bàn mở tỉ số ngay phút thứ 2 của ngôi sao đang lên chân Lautaro Martinez. bàn thắng này của Martinez không chỉ mang ý nghĩa về mặt lợi thế, nó còn phá kỉ lục 1 kỉ lục không vui đã tồn tại suốt... 49 năm của Inter Milan.

Trong gần nửa thế kỉ qua, dù ở thời điểm thịnh vượng nhất, ở mùa giải Inter giành chức vô địch Champions League năm 2010, họ cũng chưa từng 1 lần tìm thấy mảnh lưới Barca trong các cuộc đối đầu tại Nou Camp. Cứ đi khách đến sân của Barca, là Inter thua trắng.

kết quả barca vs inter, barca vs inter, kết quả champions league, messi, barca, barcelona

Bàn thắng của Martinez trong trận đấu rạng sáng nay đã chính thức chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tại Nou Camp từ năm 1970 cho Inter. Nhưng về mặt tinh thần, nó kém vui đi đôi chút bởi Nerazzuri đã không thể đứng vững trong thời gian còn lại của trận đấu. Cú đúp của Suarez ở các phút 58, 84 đã giúp Barca lội ngược dòng đầy kịch tính.

Chiến thắng này cũng đánh dấu sự trở lại của Leo Messi. Chính ngôi sao người Argentina là người trực tiếp kiến tạo cho Suarez ghi bàn thắng thứ 2. Thắng trận này, Barca đã có được 4 điểm, xếp sau Dortmund vì kém hiệu số. Inter xếp thứ 3 với 1 điểm sau 2 lượt trận.

Cục diện bảng E - Champions League

>> 'Hung thần Việt Nam' khiến Van Dijk ngã sõng soài, suýt ôm hận

>> Barca ngược dòng kịch tính trong ngày Messi trở lại

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả barca vs inter barca vs inter kết quả champions league messi barca barcelona
Xem thêm