Quảng cáo

Kante khiến khán giả 'phát sốt' vì hành động cực kì đáng yêu

Thứ năm, 15/08/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong thất bại của Chelsea trước Liverpool ở Siêu cúp châu Âu, Kante đã để lại 1 pha bóng vô cùng đáng yêu, khiến rất nhiều khán giả thích thú.

VIDEO: Liverpool nâng cao cúp vô địch

Chelsea đã phải nhận thất bại trước Liverpool trong trận chung kết Siêu cúp 2019, trên chấm penalty cân não. Đây là 1 trận đấu mà các học trò của Lampard thi đấu tốt, tuy nhiên vận may vẫn chưa mỉm cười với họ.

The Blues đã có 1 ngày thi đấu hoàn toàn chủ động với hàng loạt những pha dám chơi bóng, tổ chức tấn công mạch lạc, thậm chí là... pressing ngược lại chính Liverpool. Và Kante chính là đầu tàu trong lối chơi đó.

Kante lại khiến khán giả 'phát sốt' vì hành đồng cực kì hài hước

Tiền vệ người Pháp xuất hiện ngay từ đầu, trái ngược với thông tin trước trận thông báo anh không thể thi đấu vì chấn thương.

Trở lại đội hình xuất phát của Chelsea, Kante tiếp tục cho thấy vai trò của mình. Đặc biết trong những tình huống đeo bám rất xông xáo. Trong 1 tình huống như vậy, Kante đã mang đến cho NHM những nụ cười sảng khoái.

Trong một pha phạt góc, Kante (như bình thường) tìm kiếm ngay cầu thủ được cho là nguy hiểm nhất của đối thủ để theo kèm. Nhưng rất tiếc người đó lại là Van Dijk, "tòa tháp" của Liverpool.

Hình ảnh Kante nhỏ bé (1m68) theo kèm Van Dijk (1m93) đã mang đến 1 sự hài hước không hề nhẹ. May cho Kante và Chelsea, tình huống đó bóng không tìm đến trung vệ người Hà Lan.

liverpool vs chelsea, kết quả liverpool vs chelsea, chung kết siêu cúp, kết quả chung kết siêu cúp, liverpool, chelsea, kante, van dijk

Trang Joe Football đã ca ngợi tiền vệ người Pháp: "Kante có thể làm mọi thứ, làm nhiều thứ, đa năng và nhiệt tình. Anh ấy có thể làm bất cứ điều gì thậm chí là sút 5 quả penalty... nếu được".

Tuy thất bại nhưng sự có mặt trở lại của những cựu binh như Kante, Giroud đã đem đến nhiều sự khởi sắc cho lối chơi của Chelsea. Bỏ qua thất bại, Chelsea sẽ tiếp tục tiến lên phía trước bằng trận tiếp đón Leicester vào chủ nhật tuần này, ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

>> Lampard và 3 kết thúc buồn tại Siêu cúp châu Âu

>> Lampard: 'Tôi chẳng sợ gì mà không tiếp tục dùng cầu thủ trẻ'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
liverpool vs chelsea kết quả liverpool vs chelsea chung kết siêu cúp kết quả chung kết siêu cúp liverpool chelsea kante van dijk
Xem thêm