Quảng cáo

Mưa bàn thắng và sự sụp đổ trong 60 giây của Dortmund

Chủ nhật, 09/02/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu đinh vòng 21 giữa Leverkusen vs Dortmund đã diễn ra đúng như mong đợi với 7 bàn thắng cùng sự kịch tính đến tận những phút cuối.

VIDEO: Khoảng khắc ấn tượng của tân binh Emre Can (Dortmund) trong màu áo đội bóng cũ

Dortmund đến làm khách trên sân của Bayer Leverkusen tại vòng 21 Bundesliga. Cuộc đối đầu này được coi là trận cầu đinh giữa 2 thế lực của bóng đá Đức. Với phong độ cao thời gian gần đây cùng tính chất đua tranh trên BXH, 2 đội đã đem tới 1 trận cầu mãn nhãn và kịch tính cho tới những phút cuối cùng.

Dortmund bước vào trận đấu này với hành trang là vị trí thứ 3 cùng chuỗi trận thắng hủy diệt (mỗi trận ghi 5 bàn). Trước vòng đấu này, hàng công của Dortmund chỉ xếp sau đúng đội đầu bảng Bayern Munich. Và thực tế ở cuộc đối đầu với Leverkusen, đội bóng Vàng-đen cũng đã 3 lần sút tung lưới đối thủ, nhưng chừng ấy là chưa đủ để họ có điểm ra về.

Đội chủ nhà Bayer Leverkusen sớm thị uy với bàn mở tỉ số của Kevin Vollan ở phút 20. Và như thường lệ, Dortmund đáp trả bằng liên tiếp 2 bàn thắng của Mats Hummels và tân binh Emre Can ở các phút 22 và 33. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với bàn gỡ 2-2 tiếp tục do công của Volland.

Kết quả Bayer Leverkusen vs Dortmund, Leverkusen vs Dortmund, trực tiếp Bundesliga, highlight Leverkusen vs Dortmund

Mưa bàn thắng tiếp tục đến trong hiệp 2, lần này Dortmund là đội vươn lên dẫn trước. Sau bàn thắng không được công nhận của Sancho, Hakimi tiếp tục kiến tạo cho Guerrero đưa Vàng-đen vượt lên với tỉ số 3-2. Và thời gian còn lại là 1 sự nghiệt ngã cho chính Borussia Dortmund.

Chỉ trong hơn 1 phút, từ 81 đến 82, Leon Bailey và sau đó là đội trưởng Lars Bender thay nhau lập công giúp Leverkusen ngược dòng đầy kịch tính. Cú đánh đầu ấn định tỉ số 4-3 của Bender cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Kết quả Bayer Leverkusen vs Dortmund, Leverkusen vs Dortmund, trực tiếp Bundesliga, highlight Leverkusen vs Dortmund

Sụp đổ chỉ trong vài chục giây, Dortmund đành ngậm ngùi bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 2 của Leipzig (Đội bóng này sẽ đối đầu Bayern Munich ở vòng 20 này). Còn Leverkusen, phần thưởng của họ chính là khoảng cách chỉ còn 2 điểm với Dortmund.

Leverkusen tạm thời vẫn đứng thứ 5 với 37 điểm sau vòng đấu này. Trong khi đó, với 39 điểm, Dortmund có thể mất vị trí thứ 4 nếu Monchengladbach giành chiến thắng trước Cologne tối Chủ nhật tới.

BXH Bundesliga vòng 21 (Sau loạt đấu đêm thứ Bảy)

Đội hình ra sân Bayer Leverkusen vs Dortmund

- Bayer Leverkusen: Hradecky (GK); Sinkgraven, Tapsoba, Tah, Bender; Sven Bender, Amiri, Bellarabi, Havertz, Diaby; Volland.

- Dortmund: Burki (GK); Hummels, Zagadou, Akanji; Guerreiro, Witsel, Can, Hakimi; Sancho, Brandt, Haaland.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Bayer Leverkusen vs Dortmund Leverkusen vs Dortmund trực tiếp Bundesliga link xem Leverkusen vs Dortmund
Xem thêm