Quảng cáo

Không phải Ronaldo, De Ligt tiết lộ lí do lựa chọn Juventus

Thứ sáu, 19/07/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ người Hà Lan mới đây đã hé lộ lí do lựa chọn nhà vô địch Serie A, trái với báo giới đồn đoán, hoàn toàn không liên quan đến Ronaldo.

VIDEO: Những lời đầu tiên De Ligt nói ngay khi đặt chân đến Juventus

Cập bến Allianz Arena với con số khổng lồ 75 triệu euro ở tuổi 19, Matthijs de Ligt được kì vọng sẽ là người gánh vác hàng thủ của Bianconeri trong tương lai. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, dù rất triển vọng nhưng De Ligt sẽ phải dành nhiều thời gian để học hỏi các tiền bối đi trước.

Trong một bài phát biểu trên kênh AjaxTV, hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ: "Từ thuở nhỏ, tôi đã bị mê hoặc bởi cách phòng ngự của người Ý. Nhắc đến hậu vệ Ý, không thể không kể đến những cái tên Gaetano Scirea, Paolo Maldini, Baresi, Nesta hay Cannavaro cùng một vài cái tên đương đại khác. Đó cũng là lí do tôi bị cuốn hút và lựa chọn Juventus".

de ligt, juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng hè, cập nhật chuyển nhượng hè 2019

Đó là chia sẻ rất thật, rất chân thành của chàng hậu vệ trẻ mới chớm bước sang tuổi 20 này.

Trước đó, giới truyền thông cho rằng Ronaldo là cái tên gây ảnh hưởng lớn đến quyết định của De Ligt khi cả 2 đã có những lời thì thầm to nhỏ sau trận chung kết Nations League. Người ta cho rằng, Ronaldo đã "rủ" De Ligt về Juve. Nhưng cuối cùng, tân binh của Juventus đã có câu trả lời chính thức, tất nhiên anh vẫn dành sự tôn trọng lớn cho 1 trong 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới Ronaldo.

Mọi thủ tục về điều khoản hợp đồng giữa De Ligt với đội chủ sân Allianz Arena đã chính thức được hoàn tất vào buổi chiều muộn hôm qua (18/7). Rất có thể De Ligt sẽ làm lễ ra mắt CLB trong một vài ngày tới.

de ligt, juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng hè, cập nhật chuyển nhượng hè 2019

Trong khi đó, các đồng đội của anh đang có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu thường niên ICC Cup. Juve sẽ đá trận đầu tiên vào ngày 21/7 tới, đối thủ của họ là Á quân Champions League 2019 Tottenham

>> Lịch du đấu hè 2019 của Juventus: Ronaldo đến châu Á

>> Trước De Ligt, những cầu thủ Hà Lan nào từng khoác áo Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
de ligt juventus tin chuyển nhượng chuyển nhượng juventus chuyển nhượng hè cập nhật chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm