Quảng cáo

Klopp: ‘Chúng tôi không cần đá giống Man City’

Thứ bảy, 06/04/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lội ngược dòng trên sân khách, thầy trò Klopp chính thức vươn lên đỉnh bảng xếp hạng. Sau trận, HLV người Đức có một số chia sẻ rất đanh thép trước báo giới.

VIDEO: Highlight Southampton vs Liverpool

Làm khách trên sân của đối thủ được dẫn dắt bởi một HLV đến từ giải Bundesliga không phải là điều đơn giản với cá nhân Klopp cũng như toàn đội Liverpool. Và họ đã cảm nhận được điều đó chỉ sau 9 phút bóng lăn khi Shane Long ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Kết quả ngoại hạng anh, kết quả bóng đá, Liverpool vs Southampton, Klopp ăn mừng, Salah nổ súng, Salah ghi bàn, bảng xếp hạng ngoại hạng anh

Đây là trận đấu thực sự khó khăn với Liverpool trước 1 đội bóng chơi kỉ luật và có lợi thế dẫn trước. Mọi thứ chỉ tạm cân bằng trở lại khi cái tên không ai ngờ tới – Naby Keita đánh đầu gỡ hòa cho Liverpool. Trước đó Liverpool được cho rằng sẽ tống khứ tiền vệ người Guinea khỏi sân Anfield vào hè này.

Mùa giải này, Liverpool thể hiện một phong cách mới đó là ghi bàn ở những phút cuối, chỉ trong 6 phút từ 80 đến 86, Salah và Henderson liên tiếp lập công mang về thắng lợi 3-1 cho 'The Kop'. Cuối cùng thì sau nhiều chỉ trích, tiền vệ người Ai Cập đã có được bàn thắng giải tỏa.

Kết quả ngoại hạng anh, kết quả bóng đá, Liverpool vs Southampton, Klopp ăn mừng, Salah nổ súng, Salah ghi bàn, bảng xếp hạng ngoại hạng anh

Sau trận, HLV Klopp không giấu được cảm xúc: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ, họ đã chiến đấu hết mình khi bị dẫn trên sân khách. Đó là vấn đề về tinh thần, không phải lối chơi. Người hâm mộ muốn chúng tôi chơi giống Man City? Không, chúng tôi chơi thứ bóng đá của riêng mình”.

“Tôi hạnh phúc vì đã kiếm được 82 điểm, đó là điều tôi không ngờ tới trước khi mùa giải này bắt đầu. Nhưng ở giải Ngoại hạng, 90 mới là số điểm lý tưởng để nghĩ đến chức vô địch. Chúng tôi vẫn còn phải cố gắng thật nhiều trong phần còn lại của mùa giải” – HLV người Đức chia sẻ.

Thắng trận này, Liverpool có 82 điểm (hơn Man City 1 điểm) và tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng. Sang tuần sau, thầy trò Klopp sẽ quay trở lại chiến dịch Champions League với trận gặp Porto ngày 10/4.

>> Salah tỏa sáng, Liverpool trở lại ngôi đầu

>> Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh vòng 33: Liverpool lên ngôi đầu

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả ngoại hạng anh kết quả bóng đá Liverpool vs Southampton Klopp ăn mừng Salah nổ súng Salah ghi bàn bảng xếp hạng ngoại hạng anh
Xem thêm