Quảng cáo

Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8: MU đấu LASK Linz

Thứ sáu, 13/03/2020 00:10 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League - Ở vòng đấu này, MU sẽ gặp 1 đối thủ đầy bí ẩn, cùng với đó là 2 cuộc đại chiến giữa các CLB Ý vs Tây Ban Nha.

LỊCH THI ĐẤU EUROPA LEAGUE - VÒNG 1/8 (LƯỢT ĐI)

Ngày Giờ Trận đấu Link xem
13/3 0h55 LASK vs MU LINK XEM
Sevilla vs Roma
Frankfurt vs Basel
Istanbul vs Copenhagen
3h Inter vs Getafe
Wolfburg vs Shakhtar
Rangers vs Leverkusen
Olympiakos vs Wolves

Vòng 1/8 Europa League tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn. Vòng đấu này sẽ trở lại trong tuần này, vào rạng sáng 13/3.

Tâm điểm của vòng 1/8 Europa League chính là 3 trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng MU, Inter Milan và AS Roma. Trong đó, 2 đội bóng Ý sẽ có cuộc chạm trán nóng bỏng thực sự với 2 đại diện sừng sỏ tới từ Tây Ban Nha - Sevilla và Getafe.

Đội bóng thủ đô Roma đối đầu Sevilla ở loạt trận sớm. Cả 2 đội bóng này đều đang có phong độ tốt tại giải quốc nội. Về mặt tính chất giải đấu, Sevilla mới là cái tên được đánh giá "chiếu trên" với bề dày thành tích đáng nể tại giải đấu cao cấp thứ 2 của châu Âu (Đội vô địch nhiều nhất - 5 lần).

Europa League, lịch thi đấu Europa League, MU

Inter Milan cũng sẽ có cuộc chạm trán không đơn giản với "ngựa ô" Getafe, đội bóng đang chỉ đứng sau Barca, Real và Sevilla tại La Liga. Với lối đá đề cao thể lực, pressing theo phong cách Liverpool, Getafe hứa hẹn là 1 bài toán khó cho Conte và các học trò.

Và đội được chờ đợi nhất - Manchester Utd sẽ có chuyến làm khách tới đất Áo ở loạt trận lượt đi vòng 1/8 Europa League này. Là 1 đối thủ kém tiếng hơn hẳn ông lớn Man Utd, nhưng nên nhớ, LASK Linz đang có 1 mùa giải đáng gờm với ngôi đầu bảng VĐQG Áo - xếp trên hàng loạt tên tuổi như Salzburg hay Rapid Wien.

Ngoài những đội bóng quen thuộc kể trên, nhiều cuộc đối đầu thủ vị khác đáng chờ đợi ở vòng này như Rangers (đội bóng của Steven Gerrard) vs Leverkusen hay đội bóng vừa hạ Arsenal là Olympiakos đối đầu 1 đại diện Anh khác là Wolves.

* Các trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 (13/3) - Mọi thông tin thay đổi (nếu có) sẽ được cập nhật sớm trong bài viết này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Europa League lịch thi đấu Europa League MU
Xem thêm