Quảng cáo

'Messi Nhật' sáng cơ hội đá Champions League dù vừa xuống hạng

Thứ tư, 29/07/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

'Messi Nhật' Takefusa Kubo đang đứng trước cơ hội trở lại La Liga cũng như được dự Champions League trong mùa giải tới, nhưng không phải trong màu áo CLB chủ quản Real Madrid.

"Messi Nhật Bản" - Takefusa Kubo có số phận khá truân chuyên dù anh có khởi đầu như mơ khi từng khoác áo của cả 2 CLB lớn nhất Tây Ban Nha là Barca và Real Madrid. Khi La Liga 2019/2020 kết thúc, Kubo đã phải xuống hạng cùng Mallorca - đội bóng anh đầu quân dưới dạng cho mượn.

Mới đây, một tin vui đến với thần đồng bóng đá Nhật Bản này khi 1 CLB lớn tại La Liga đã lên kế hoạch đưa anh trở lại La Liga, thậm chí Kubo còn có cơ hội dự Champions League cùng đội bóng này nếu thương vụ cho mượn này hoàn tất.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng hè 2020, La Liga

Đội bóng đang muốn có được sự phục vụ của Takefusa Kubo là Sevilla. Mùa này, đội bóng xứ Andalucia cán đích với vị trí thứ tư chung cuộc, đồng nghĩa với 1 tấm vé dự Champions League.

Theo El Chiringuito TV, khả năng thương vụ này trở thành hiện thực là khá lớn. Real Madrid không có nhu cầu đem Kubo trở lại Bernabeu vốn đã chật chội. Trong khi đó, việc được thi đấu trong một đội bóng có môi trường tốt như Seville, kèm theo chiến dịch ở 2 đấu trường lớn trong năm tới (La Liga, Champions League) khiến Real Madrid hài lòng.

Sevilla đã đề nghị 1 bản hợp đồng mượn có thời hạn 2 năm. Đây được coi là thương vụ có lợi cho cả 3 bên.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng hè 2020, La Liga

Kubo sinh năm 2001, anh cập bến Real Madrid từ hè 2019. Kubo là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá châu Á, biệt danh "Messi Nhật" đã phần nào nói lên điều này.

Chính tiềm năng của Kubo đã khiến nhiều người tin rằng việc anh rời khỏi "con tàu đắm" Mallorca chỉ là việc 1 sớm 1 chiều.

>> Chấn thương kinh hoàng, Mbappe tạm biết Champions League

>> Top siêu phẩm của Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League

VIDEO: Siêu phẩm của Benzema vào lưới Man City tại C1

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real chuyển nhượng hè 2020 La Liga
Xem thêm