Quảng cáo

MU có thể mất hơn nửa đội hình ở trận gặp West Brom

Thứ sáu, 20/11/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Đợt tập trung ĐTQG đã đẩy MU vào thế khó khi khiến đội bóng này có nguy cơ cao vắng mặt tới 7 cái tên trong cuộc đối đầu West Brom tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Premier League cùng hàng loạt giải đấu cấp CLB sẽ chính thức trở lại cuối tuần này, sau nửa tháng nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Ở vòng đấu này, Man Utd chỉ phải đối đầu tân binh mới lên hạng West Brom. Tuy nhiên khả năng cao Nửa đỏ thành Manchester sẽ vắng tới 7 cái tên và điều này khiến cho nhiều NHM Quỷ đỏ không khỏi lo lắng. 

"Virus" ĐTQG khiến Ngoại hạng Anh mất hơn 100 cầu thủ vì chấn thương, và phần do bệnh dịch (Covid-19). Man Utd cũng không ngoại lệ. 

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với hàng loạt sự vắng mặt trong cuộc tiếp đón West Brom rạng sáng Chủ Nhật tới. Ngoài Eric Bailly và Luke Shaw là những cái tên đã chấn thương từ trước, tình hình sức khỏe của 4 ngôi sao khác cũng đang ở trạng thái bỏ ngỏ. Đó là đội trưởng Harry Maguire và người đá cặp Victor Lindelof, cùng bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford - Anthony Martial. Đây đều là những trường hợp có báo cáo bị đau ở những mức độ khác nhau. 

MU đối mặt nguy cơ mất 7 cầu thủ trong trận gặp West Brom Ảnh 1
Nhiều cái tên quan trọng của Man Utd gặp chấn thương sau đợt tập trung ĐTQG (Ảnh: Internet)

Trong số 4 cái tên này, thậm chí Marcus Rashford và Martial còn không thể thi đấu trận cuối tại ĐTQG Anh và Pháp. Rashford bị đau vai, phải rút lui khỏi đội tuyển. Trong khi đó, chấn thương lưng khiến Martial không thể ra sân cùng Pháp đấu Thụy Điển.

Trong màu áo Thụy Điển, Victor Lindelof cũng đã phải nén đau để ra sân. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1991 cũng chỉ thi đấu được hai phần ba trận đấu, trước khi rời sân ở phút 66. Còn Maguire, anh đã gặp một chấn thương chưa xác định trong trận thắng 4-0 của ĐT Anh trước Iceland. Hậu vệ đội trưởng của Man Utd cũng không góp mặt trong buổi tập sáng thứ Năm cùng các đồng đội. 

Cái tên cuối cùng có nguy cơ vắng mặt là Edison Cavani. Tiền đạo người Uruguay vừa trở về từ ĐTQG, anh sẽ phải xét nghiệm COVID-19. Đã có khá nhiều tuyển thủ Uruguay dương tính trong đợt tập trung này, nếu Cavani rơi vào tình trạng tương tự, anh sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày, đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ không có sự đóng góp của cựu chân sút PSG cho đến hết tháng 11. 

MU đối mặt nguy cơ mất 7 cầu thủ trong trận gặp West Brom Ảnh 1
Cavani đối diện nguy cơ bị cách ly nếu dương tính COVID-19 (Ảnh: Internet)

Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện tại đang đứng ở thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, tân binh West Brom đang xếp ở nhóm xuống hạng, với vị trí thứ 18. 

BXH vòng 8 Ngoại hạng Anh: Bất ngờ trong top 6

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9: Đại chiến Tottenham vs Man City

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU MU vs West Brom Ngoại hạng Anh
Xem thêm