Quảng cáo

M.U hoãn kế hoạch tìm HLV mới vì Solskjaer quá xuất sắc

Thứ sáu, 01/03/2019 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer đã vượt qua mọi sự kì vọng ban đầu khiến M.U phải thay đổi kế hoạch tìm HLV mới.

VIDEO: Highlight Crystal Palace vs M.U

>> M.U chính thức nhận án phạt từ UEFA

>> Sốc: Cardiff City gián tiếp khiến Emiliano Sala gặp tai nạn

M.U , Solskjaer , M.U chuyển nhượng , HLV M.U , HLV Solskjaer , HLV chính thức của M.U

Phong cách phòng thủ tiêu cực cùng tính cách không hài hòa của Jose Mourinho đã dẫn đến việc ông bị sa thải vào ngày 18 tháng 12, Ole Gunnar Solskjaer được chỉ định là người thay thế sau đó 1 ngày.

Đã 2 tháng kể từ ngày vị HLV 46 tuổi người Nauy ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Old Trafford. M.U dưới thời HLV mới đã có 15 trận thắng, 2 trận hòa và thua 1.

Trước khi Solsa đến, người mơ mộng nhất cũng không dám hy vọng M.U có thể lọt vào top 4, nhưng bây giờ đội bóng thành Man chỉ còn kém top 4 một điểm duy nhất.

Điểm trừ duy nhất trong chuỗi phong độ ấn tượng ấy là thất bại 0-2 trước PSG trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, đây có thể là 1 thử thách khó vượt qua của thầy trò Solsa.

M.U , Solskjaer , M.U chuyển nhượng , HLV M.U , HLV Solskjaer , HLV chính thức của M.U

Tuy nhiên về mặt tổng thể, HLV người Nauy đã mang đến 1 luồng gió mới cho M.U, ông đang kiên quyết chiến thắng trong cuộc đua trở thành HLV chính thức của đội bóng. Theo tờ Mirror, những ông chủ của CLB rất ấn tượng với phong độ của Solskjaer và họ đã thực sự gác lại kế hoạch tìm kiếm 1 HLV khác.

Một phần vì M.U nhận thức được việc tìm kiếm HLV như Max Allegri hay Pochettino khó như thế nào. Hơn nữa phí chuyển nhượng của 2 vị HLV này cũng rất tốn kém, trong khi thỏa thuận với Solsa dễ dàng hơn nhiều.

Nhưng lí do lớn nhất vẫn là Solskjaer đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình, ông ổn định phòng thay đồ, đem lại hơi thở tươi mới cho M.U, mang lại thứ bóng đá tấn công bắt mắt như thời Sir Alex.

Thủ môn huyền thoại Schmeichel phát biểu: “Anh ấy (Solskjaer) là mục tiêu số 1 của đội bóng, trận đấu với Liverpool đã chứng minh anh ấy đủ khả năng là HLV chính thức của M.U”

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U Solskjaer M.U chuyển nhượng HLV M.U HLV Solskjaer HLV chính thức của M.U
Xem thêm