Quảng cáo

MU nhận 'gáo nước lạnh' từ thương vụ Upamecano

Thứ năm, 03/09/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp đá cặp cùng Harry Maguire, Man Utd đã phải nhận gáo nước lạnh từ mục tiêu của Leipzig mà họ dày công theo đuổi.

Upamecano là một trong những mục tiêu mà Man Utd theo đuổi trong kì chuyển nhượng hè năm nay, đặc biệt sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này tại cúp C1. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ đã nhanh chóng tắt hy vọng sở hữu trung vệ người Pháp sau khi nhận tin từ một nguồn uy tín từ Đức.

Theo phóng viên nổi tiếng của Sky Sports - Kaveh Solhekol, ông cho rằng Quỷ đỏ khó để giành được chữ ký Upamecano. Lý do không chỉ tới từ việc trung vệ người Pháp đã gian hạn hợp đồng với Leipzig tới năm 2023, mà còn ở mong muốn của cầu thủ này. Upamecano muốn thi đấu thêm ở Đức để rộng đường chuyển tới Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Upamecano

"ESPN nói rằng MU cần một trung vệ mới trong mùa giải 2021/2020. Upamecano là cái tên hoàn hảo bởi cậu ấy trẻ, khỏe và tài năng. Tuy nhiên tôi đã liên hệ với một số đồng nghiệp ngay tại Đức - những người có liên hệ chặt chẽ với người đại diện của Upamecano, và họ nói rằng những tin đồn như của MU là điều bình thường.

Ai cũng hiểu Upamecano chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng giá 42 triệu euro, tuy nhiên gần như cậu ấy sẽ ở lại Leipzig thêm 1 năm nữa, trước khi tới Bayern Munich. Đó dường như là một kế hoạch đã được vạch sẵn cho Upamecano. Đương nhiên mọi thứ chưa xảy ra và hoàn toàn có khả năng có diễn biến mới. Nhưng hiện tại với những thông tin có được, tôi tin Upamecano không rời Leipzig trong vòng 1 năm nữa" - Phóng viên nổi tiếng Kaveh Solhekol chia sẻ.

Cũng có một số nguồn tin cho rằng việc MU dành sự quan tâm cho Upamecano là tin ảo. Trên TTCN mùa này, MU đã hụt hàng loạt mục tiêu như Jadon Sancho, Maddison hay Jack Grealish. Điểm chung của những cái tên này đều là họ đã tiếp tục ký hợp đồng mới với CLB hiện tại.

Cho tới thời điểm này, MU mới có được được duy nhất một cái tên là Donny van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan đã chính thức cập bến Old Trafford vào rạng sáng 3/9 vừa qua theo giờ Việt Nam. Van de Beek tới MU với mức phí 40 triệu euro, cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh sẽ sớm hội quân cùng Quỷ đỏ trong một vài ngày tới.

Leipzig 'nhắc nhẹ' MU về hợp đồng của Upamecano

Ý nghĩa cảm động đằng sau số áo của tân binh MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Upamecano
Xem thêm