Quảng cáo

Arsenal vs Liverpool: Phát súng hiệu khai màn mùa giải

Thứ bảy, 29/08/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Liverpool sẽ nổ phát súng khai màn mùa giải mới tại Anh bằng trận Siêu Cúp 2020 diễn ra vào tối thứ Bảy - 29/8 tới.

Nhận định Arsenal vs Liverpool - Siêu Cúp Anh 2020

22h30 ngày 29/8 | SVĐ: Wembley

Mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh đến nhanh hơn so với thường niên, bởi sự biến động của toàn thế giới do dịch Covid-19. Dịch bệnh khiến mùa giải 2019/2020 kéo dài cho tới tận giữa tháng 8. Do đó, khán giả sẽ được tiếp tục được sống trong bầu không khí bóng đá ngay đầu tháng 9 này.

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào trung tuần tháng 9. Như mọi năm, trận Siêu Cúp Anh sẽ là trận cầu khai màn cho mùa giải mới. Năm nay, cuộc đối đầu này diễn ra giữa Arsenal vs Liverpool.

Arsenal sẽ đối đầu Liverpool trong trận Siêu Cúp hay còn gọi là FA Community Shield 2020. Trận đấu này là cuộc chạm trán giữa đội vô địch Ngoại hạng Anh (Liverpool) vs đội vô địch cúp FA (Arsenal).

Nhận định Arsenal vs Liverpool, Arsenal vs Liverpool, siêu cúp Anh, FA Community Shield 2020

Theo thống kê, Arsenal đã giành cúp FA 28 ngày trước, nghĩa là họ sẽ bước tiếp vào một trận chung kết giành danh hiệu tiếp theo chỉ trong chưa đầy một tháng.

Nhắc tới chung kết FA Cup, người ta lại nói về quá trình chuyển mình đang dần đúng hướng của Pháo thủ. Chiến thắng trước Chelsea 28 ngày trước không đơn giản là một trận đấu giúp Arsenal lên ngôi và giành vé dự cúp châu Âu, chiến thắng này còn cho thấy tập thể Arsenal có thực lực và hoàn toàn có một tương lai hứa hẹn trong mùa giải sắp tới.

Sau Chelsea, Liverpool sẽ là bài test hoàn hảo đầu mùa giải cho thầy trò Mikel Arteta.

Về phía Liverpool, đội bóng thành phố cảng chưa có nhiều thay đổi trong mùa chuyển nhượng hè ngắn ngủi. Trung vệ tới từ Olympiakos không đủ để nói rằng nhà vô địch Premier League có sự bổ sung đáng kể trong mùa hè. Cái tên Thiago Alcantara - nhà vô địch Champions League đang đến, nhưng mọi thứ vẫn mới dừng lại ở chữ "đang".

Trở lại trận đấu này, dễ hiểu khi Klopp vẫn sử dụng công thức cũ để đối đầu Arsenal. Trận giao hữu với Salzburg cách đây vài ngày không nói lên nhiều về Liverpool, họ chỉ có được trận hòa đúng tính chất giao hữu.

Nhận định Arsenal vs Liverpool, Arsenal vs Liverpool, siêu cúp Anh, FA Community Shield 2020

Trận Siêu Cúp sắp tới mới chính là màn khởi động mùa giải thực sự với "Nhà vua". Chắc hẳn, những người yêu mến màu áo đỏ muốn một chiến thắng, một danh hiệu để mở ra một mùa giải "đầu xuôi, đuôi lọt".

Liverpool không có thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát, tuy nhiên có thông tin Trent Alexander Aarnold không tham dự trận đấu này. Ở hàng tiền vệ, sao trẻ Curtis Jones có thể được xếp đá chính ngay từ đầu. Ngoài ra, bộ ba Salah - Mane - Firmino hay những trụ cột như Van Dijk, Alisson hay Fabinho đá chính.

Trong khi đó, Arsenal đã có một mùa chuyển nhượng khá nhộn nhịp với nhiều cái tên mới như Willian, Saliba, Cedric Soares (chuyển từ mượn sang mua đứt), chưa kể hậu vệ Gabriel từ Lille đang tiến rất gần Pháo thủ.

Sẽ là một màn thử nghiệm cho mùa giải mới đáng chờ đợi giữa 2 ông lớn trong nhóm Big Six. Trận đấu sẽ diễn ra vào 22h30, tối thứ Bảy ngày 29/8.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Arsenal vs Liverpool Arsenal vs Liverpool siêu cúp Anh FA Community Shield 2020
Xem thêm