Quảng cáo

Bayern Munich vs Chelsea: Khó chờ địa chấn

Chủ nhật, 09/08/2020 00:10 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại vòng 1/8 Champions League, với việc đã để thua 0-3 ở lượt đi, khó để Chelsea có thể tạo ra địa chấn trong chuyến hành quân tới Đức.

Nhận định Bayern Munich vs Chelsea - Vòng 1/8 Champions League

2h00 ngày 9/8 | SVĐ: Allianz Arena

Trong 4 trận đấu còn lại của vòng 1/8 Champions League (tính sau Covid-19), chắc chắn cuộc đối đầu giữa Bayern Munich vs Chelsea là trận cầu nhàm chán nhất. Lý do là bởi kết quả của cặp đấu này gần như đã an bài từ lượt đi.

Hành quân tới London trong khuôn khổ lượt đi, Bayern Munich đã "dạy" cho Chelsea một bài học về bóng đá tấn công ngay trên sân nhà của đội bóng này. Bàn thắng của Lewandowski cùng cú đúp đúp của Gnabry là đủ để khép lại cánh cửa đi tiếp của Chelsea, dù về lý thuyết, không ít những trận cầu tại Champions League bị lật ngược thế cờ dù đã nắm giữ lợi thế 3 bàn.

Có lý do để không tin tưởng và màn tạo địa chấn của thầy trò Lampard. Thứ nhất, việc thi đấu tại sân nhà của 1 trong những ông lớn của châu Âu là điều không phải đội bóng nào cũng có thể thi đấu tốt được, chứ chưa nói đến ghi tới 3 bàn thắng.

Ngoài ra, hàng thủ của Chelsea chính là điểm yếu ngăn cản đội bóng này mơ đến một cuộc lội ngược dòng.

Nhận định Bayern Munich vs Chelsea, Bayern Munich vs Chelsea, Champions League

Lần cuối Chelsea thắng cách biệt 3 bàn đã diễn ra từ cách đây 7 trận đấu, từ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Trong quãng 7 trận nói trên, có 3 trận hàng công Chelsea đã chạm ngưỡng 3 bàn. Nhưng đáng tiếc trong ngày những họng súng của The Blues thăng hoa, hàng thủ của họ đã biếu lại đối thủ tới... 8 bàn thua.

Vậy với đội bóng vừa già dơ, vừa sở hữu chân sút đứng thứ hai châu Âu kiêm vua phá lưới Bundesliga, Chelsea lấy điểm tựa gì để mơ về một cuộc lật đổ?

Với Lampard và đoàn quân trẻ, có lẽ coi trận đấu này là cơ hội để học hỏi và thử sức nhằm lấy kinh nghiệm cho mùa sau cũng là một ý kiến không tệ. Còn nếu trong trận đấu này Chelsea có thể thay đổi cục diện để tiến vào tứ kết, đó sẽ là vụ nổ làm lu mờ mọi kết quả của các trận đấu còn lại, kể cả đó là những trận đấu của Barca, Real Madrid.

Chelsea sẽ kiếm một trận thắng danh dự hay Bayern Munich tiếp tục thể hiện cái uy của mình trên sân nhà? Câu trả lời sẽ có vào 2h00 ngày 9/8.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Chelsea

>> Barca vs Napoli: Đòn thù từ chảo lửa Camp Nou

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Bayern Munich vs Chelsea Bayern Munich vs Chelsea Champions League
Xem thêm