Quảng cáo

Chelsea vs Crystal Palace: Giá trị đảo lộn

Thứ bảy, 03/10/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Với màn thể hiện và thứ hạng hiện tại, khó có thể nói Chelsea vượt trội hơn Crystal Palace ở thời điểm này. Và cũng thật khó xác định đội nào mới là 'kèo trên' trong cuộc đối đầu sắp tới...

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace - Vòng 4 Ngoại hạng Anh 

18h00 ngày 3/10 | SVĐ: Stamford Bridge 

Trở lại Ngoại hạng Anh sau thất bại tại cúp Liên đoàn, Chelsea tiếp tục đối đầu một đội bóng thành London khác là Crystal Palace. Thời điểm hiện tại, đối thủ của Chelsea thậm chí còn đang có trạng thái và thứ hạng tốt hơn họ rất nhiều. 

Chelsea bước vào trận đấu này với tư cách đội xếp dưới Crystal Palace. Một cảm giác không quen thuộc một chút nào của một trong những ông lớn của giải Ngoại hạng. Nhưng thực tế, thầy trò Lampard đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải khá thiếu ổn định. 

Vòng đấu trước, bàn thắng trong những phút cuối của Tamy Abraham đã cứu cho The Blues một trận thua muối mặt trước tân binh West Brom. Vòng trước nữa, đoàn quân của Lampard thất thủ trước Liverpool. Tất cả những gì Chelsea có được sau 3 vòng đầu của giải Ngoại hạng chỉ là 3 điểm trong trận khai màn trước Brighton cùng trận hòa hú vía trước West Brom.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: Giá trị đảo lộn Ảnh 1
Chelsea vẫn còn nhiều vấn đề tồn đọng (Ảnh: Internet)

Crystal Palace lại có phong độ trái ngược đối thủ của họ. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson hiện đang chiễm chệ ở nhóm đầu với 2 chiến thắng sau 3 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, trận thua 1-2 trước Everton ở vòng đấu vừa qua được coi là tai nạn của "những chú Đại bàng". Sau trận đấu, HLV Roy Hodgson đã có lời phàn nàn về luật chạm tay mới trong vòng cấm. Đây cũng là đề tài được bàn tán nhiều trong tuần qua, khi không chỉ có Stephen Ward (Crystal Palace) là nạn nhân.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: Giá trị đảo lộn Ảnh 1
Crystal Palace đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng sau 3 trận (Ảnh: Internet)

Trở lại trận đấu sớm nhất buổi tối thứ Bảy, Chelsea sẽ đón chào màn ra mắt của thủ thành Edouard Mendy tại đấu trường Ngoại hạng. Sự có mặt của thủ thành người Pháp mang theo hy vọng cải thiện hàng thủ đáng báo động của The Blues. 

Trên hàng công, tin hiệu đáng mừng hiểm hoi đối với Chelsea trong tuần qua đó là việc tân binh Timo Werner cuối cùng cũng đã thông nòng. Trong khi đó, với phong độ tốt trong 2 trận đấu vừa qua, Tamy Abraham cho thấy anh mới là sự lựa chọn đúng đắn cho vị trí trung phong. 

Về phía Crystal Palace, cách vận hành của đội bóng này không còn lạ lẫm gì với NHM cũng như các đối thủ tại giải Ngoại hạng nữa. Đơn giản là xoay quanh bộ đôi Zaha - Townsend. 

Ở chuyến làm khách sắp tới, đội hình của Crystal Palace không có nhiều xáo trộn ngoài sự trở lại của Schlupp bên hành lang trái.

Về mặt thống kê, lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Chelsea khi đội bóng này đã toàn thắng trước Crystal Palace trong 5 lần đối đầu gần nhất. Dù vậy, đó là chuyện của quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói giá trị đang tạm thời bị đảo lộn và nhiệm vụ của một ông lớn như Chelsea là phải nhanh chóng thiết lập lại trật tự. 

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: Giá trị đảo lộn Ảnh 1
Đã đến lúc Chelsea tìm lại sự cân bằng đồng thời khẳng định vị thế của mình (Ảnh: Internet)

Trận đấu với Crystal Palace sẽ mang một ý nghĩa quan trọng không chỉ với Chelsea mà còn với cả cá nhân HLV Lampard. Chiếc ghế huấn luyện của chiến lược gia người Anh đang lung lay dữ dội sau những kết quả không được như mong đợi. Một chiến thắng trước Palace sẽ xoa dịu tình hình đồng thời đưa Chelsea trở lại cuộc đua dài hơi tại giải Ngoại hạng. 

Đã đến lúc Chelsea sắp xếp lại những giá trị bị đảo lộn!

Thông tin lực lượng Chelsea vs Crystal Palace 

  • Chelsea: Không có sự vắng mặt đáng kể. Pulisic và Ziyech bắt đầu tập luyện trở lại.
  • Crystal Palace: Cahill, Van Aaholt, Tomkins, Wickham, Batshuayi, Feguson không thi đấu. 

Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea: Mendy; James, Christensen, Thiago Silva, Chilwell; Kante, Kovacic; Mount, Havertz, Werner; Ápraham

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kouyate, Sakho, Mitchell; Townsend, McCarthy, McArthur, Schlupp; Ayew, Zaha

Nhận định MU vs Tottenham: Đại náo tại hang Quỷ

Hạ Palace, Everton chiếm ngôi đầu Ngoại hạng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace Chelsea vs Crystal Palace Ngoại hạng Anh
Xem thêm