Quảng cáo

Thụy Điển vs Bồ Đào Nha: Ronaldo trở lại?

Thứ ba, 08/09/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Bồ Đào Nha tới làm khách trên sân Thụy Điển sau chiến thắng đậm trước Croatia ở vòng mở màn. Selecao nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của siêu sao Ronaldo trong trận đấu này.

Nhận định Thụy Điển vs Bồ Đào Nha - Nations League 

1h45 ngày 9/9 | SVĐ: Friends Arena

Thụy Điển và Bồ Đào Nha bước vào lượt trận thứ hai tại bảng A3 Nations League năm nay với tâm thế trái ngược. Trong khi Bồ Đào Nha đã giành một trong những chiến thắng ấn tượng nhất vòng 1 (thắng Croatia 4-1), thì Thụy Điển để thua Pháp 0-1 trong một trận cầu mà những chàng trai Bắc Âu thi đấu không đến nỗi tệ. 

Thụy Điển vs Bồ Đào Nha: Ronaldo trở lại? Ảnh 1
Bồ Đào Nha có khởi đầu ấn tượng dù vắng Ronaldo (Ảnh: Getty)

Tiếp nối phong độ ấn tượng, Bồ Đào Nha hướng tới 3 điểm theo trước Thụy Điểm nhằm tạo đà bước vào cuộc đại chiến Pháp ở vòng 3. 

Màn thể hiện của Thụy Điển trước Pháp cho phép họ nghĩ tới một trận cầu có điểm trước Bồ Đào Nha. Đoàn quân của HLV Janne Andersson đã thi đấu chặt chẽ và kỷ luật trước nhà ĐKVĐ thế giới. Thụy Điển hứa hẹn sẽ đem tới khó khăn nhất định cho Ronaldo và các đồng đội. 

Thụy Điển vs Bồ Đào Nha: Ronaldo trở lại? Ảnh 1
Thụy Điển thi đấu khá tốt trước Pháp (Ảnh: Internet)

Nói tới Ronaldo, ngôi sao 35 tuổi khả năng lớn sẽ trở lại ở vòng đấu này, sau một trận đấu phải ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội chơi bóng. Joao Cancelo, Felix, Andre Silva và Diogo Jota đều đã nổ súng ở lượt trận trước. Điều này phần nào khiến HLV Fernando Santos đau đầu trong việc sắp xếp đội hình khi có Ronaldo. Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Diogo Jota sẽ là người phải trở lại băng ghế dự ở trận đấu này.

Thụy Điển vs Bồ Đào Nha: Ronaldo trở lại? Ảnh 1
Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách tới Thụy Điển (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Thụy Điển sẽ giữ nguyên bộ khung trong trận thua Pháp. Chỉ có một sự bổ sung duy nhất là sự góp mặt của tiền vệ đang chơi tên chân tại Atalanta và vừa chuyển sang Juventus - Dejan Kulusevski.

Trận đấu giữa Thụy Điển vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng thứ Tư, 9/9.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Bồ Đào Nha

Thụy Điển: Olsen (GK); Lustig, Jansson, Lindelof, Bengtsson; Kulusevski, Olsson, Ekdal, Forsberg; Quaison, Marcus Berg.

Bồ Đào Nha: Lopes (GK); Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro; Danilo, Bruno Fernandes, Moutinho, Bernardo Silva; Felix, Ronaldo

Pháp vs Croatia: Tái hiện chung kết World Cup

Hà Lan vs Ý: Đối đầu duyên nợ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Thụy Điển vs Bồ Đào Nha Thụy Điển vs Bồ Đào Nha Nations League
Xem thêm