Quảng cáo

Nóng: Casillas đã nói những lời đầu tiên trên giường bệnh

Thứ năm, 02/05/2019 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tỉnh lại sau ca phẫu thuật, Casillas đã lập tức gửi ngay đến người hâm mộ và bạn bè những dòng trạng thái đầu tiên trên mạng xã hội.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất sắc của Casillas

"Tất cả đã được kiểm soát, những gì đã qua là một nỗi sợ hãi lớn" - Đó chính là những dòng trạng thái đầu tiên từ trên giường bệnh của thủ môn huyền thoại Iker Casillas. Anh đã trải qua ca phẫu thuật thành công sau khi ngất xỉu trong buổi tập của Porto hôm thứ tư (1/5) vì một cơn nhồi máu cơ tim.

Thủ thành 38 tuổi đã đăng tải bức ảnh mình nằm trên giường bệnh với ngón tay ra dấu "Ok" cùng dòng trạng thái kể trên. Có vẻ như thủ thành huyền thoại của Real và đội tuyển Tây Ban Nha đã vượt qua cơn đau tim ác mộng.

casillas ngất xỉu, casillas đau tim, casillas tỉnh lại, casillas, real madrid, porto, casillas real madrid, casillas porto

Casillas đã cùng các đồng đội tập luyện tại trung tâm tập luyện Portogaia sáng thứ tư (1/5) vừa qua để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Avels vào cuối tuần. Thủ thành 38 tuổi bất ngờ ngã quỵ, buổi tập bị gián đoạn và Casillas lập tức được đưa vào bệnh viện. Các bác sĩ thông báo rằng anh đã bị một cơn nhồi máu cơ tim cấp tính, hay còn gọi là đau tim.

Porto cũng đã có những chia sẻ động viên tinh thần Casillas trên mạng xã hội twitter, CLB Bồ Đào Nha chia sẻ hình ảnh buổi ra mắt của Iker với người hâm mộ cùng dòng chữ: "Luôn bên anh, cố lên Iker"

casillas ngất xỉu, casillas đau tim, casillas tỉnh lại, casillas, real madrid, porto, casillas real madrid, casillas porto

Casillas là thủ môn huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Real Madrid, cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. Trong gần 20 năm thi đấu đỉnh cao, Casillas đã đoạt tất cả danh hiệu cao quý nhất với cả Real và tuyển Tây Ban Nha. Anh hiện tại đang nắm giữ kỷ lục thi đấu 20 mùa liên tiếp tại Champions League cùng số phút thi đấu nhiều nhất. Người trước đây nắm giữ kỷ lục này là Ryan Giggs (19 mùa). Casillas cũng thi đấu đủ 180 phút trong 2 trận tứ kết đi-về của Porto đối đầu Liverpool hồi tháng 4/2019.

Thông tin Iker bất ngờ ngất xỉu đã tạo ra một làn sóng chấn động trong giới túc cầu. Đã có rất nhiều ngôi sao đang thi đấu cho Real, đồng đội cũ của Casillas và những ngôi sao khác trong giới đều đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh.

Với tình hình sức khỏe hiện tại, Casillas chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Porto đã bị loại tại Champions League, hiện tại họ đang bám đuổi gắt gao Benfica trong cuộc đua vô địch, cùng với đó là trận chung kết cup quốc gia với Sporting Lisbon vào cuối tháng 5.

>> NÓNG: Thủ môn Casillas phải nhập viện khẩn cấp

>> Sốc: Tuyển thủ quốc gia CH Séc qua đời vì tài xế xe bus ngủ gật

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
casillas ngất xỉu casillas đau tim casillas tỉnh lại casillas real madrid porto casillas real madrid casillas porto
Xem thêm