Quảng cáo

Quen thói 'tiều phu đốn củi', Ramos dính án phạt nặng

Thứ bảy, 20/07/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là một cầu thủ đa năng và tài giỏi trong bóng đá, Sergio Ramos còn thử thách khả năng của mình lại mảng kinh doanh. Mới đây, ngôi sao Real đã dính 1 án phạt vì làm sai quy định.

VIDEO: Messi Nhật Bản làm náo loạn sân tập Real Madrid

Sergio Ramos được biết đến với vị thế là một trong những trung vệ "kiểu mẫu" trong thế giới bóng đá hiện đại. Không chỉ có chuyên môn và thành tích đáng mơ ước, Ramos còn cho thấy sự đa năng khi lấn sân kinh doanh bên ngoài sân cỏ.

real madrid, ramos, chuyển nhượng real, tân binh real, mục tiêu real, pogba, bom tấn real

Tuy nhiên mới đây, công ty bất động sản của trung vệ người Tây Ban Nha đã dính phải một rắc rối liên quan đến Ủy ban thành phố Madrid, thậm chí nếu đi xa, vụ việc này có thể dẫn tới tố tụng.

Cụ thể, công ty Aguilena de Inversiones SA, công ty của Ramos đã bị phạt 250.000 euro vì tội chặt nhiều cây trăm tuổi. Theo Luật 8/2005, công ty Aguilena de Inversiones đã vi phạm nghiêm trọng trong việc bảo vệ và phát triển rừng của thành phố.

Theo số liệu điều tra, đã có một số lượng lớn trong khoảng 60 đến 90 cây bao gồm thông, bạch dương, sồi và ô liu bị chặt phá trái phải. Rất nhiều cây trong số đó đã có tuổi đời và kích thước đáng kể.

real madrid, ramos, chuyển nhượng real, tân binh real, mục tiêu real, pogba, bom tấn real

Với sự việc kể trên, công ty Aguilena de Inversiones đã phải chịu tố tụng, phiên tố tụng này được mở ra hồi đầu năm với bằng chứng là một số vụ cắt cây trái phép trong một khu đất nằm ở La Moraleja.

Ngoài tiền phạt, công ty của Sergio Ramos sẽ phải chịu thêm một hình thức răn đe nữa đó là cung cấp cây cho Hội đồng thành phố để trồng thêm tại các khu vực xanh.

CLB chủ quản của Ramos là Real đang hoạt động rất tích cực và hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng khi từ đầu hè đến giờ, họ đã có được hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Eden Hazard, Luka Jovic, Militao hay Ferland Mendy...

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng tới viên gạch cuối cùng trong hành trình hoàn thiện Galaticos 3.0, đó là tiền vệ MU Paul Pogba.

>> Dọn đường đón Pogba, Real đẩy "Neymar mới" xuống đội trẻ

>> Tin chuyển nhượng: Real quyết 'đẩy' bằng được 6 ngôi sao để tậu Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
real madrid ramos chuyển nhượng real tân binh real mục tiêu real pogba bom tấn real
Xem thêm