Ra đòn như 'gãi ngứa', nhà vô địch Trung Quốc bị đấm ngất xỉu

Thứ ba, 28/04/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Những đòn thế chưa đủ lực và độ dứt khoát đã khiến võ sĩ người Trung Quốc phải nhận cái kết 'đắng' khi dính phản đòn từ đối thủ.

Võ sĩ Trung Quốc Bạch Cận Bân có cuộc đối đầu với tay đấm người Ukraina (giấu tên) ở hạng cân 80kg, theo thể thức kickboxing. Không rõ Cận Bân bị đối thủ to lớn át vía hay anh có vấn đề về sức khỏe, bởi những đòn đánh của võ sĩ này không cho thấy uy lực. Điều này đã khiến anh trả giá đắt.

Trận đấu giữa Bạch Cận Bân với võ sĩ người Ukraina thuộc khuôn khổ giải Kunlun Fight (Trung Quốc). Như đã nói ở trên, sân nhà đã không giúp cho tay đấm này giành được thắng lợi dù anh từng vô địch giải tán thủ Trung Quốc và được đánh giá cao trong trận đấu này.

https://soha.vn/danh-nhu-mo-ngu-nha-vo-dich-tan-thu-trung-quoc-nhan-cai-ket-e-che-ngay-que-nha-20200427143525859.htm

Thực chất Cận Bân đã chơi chủ động và là người tung ra nhiều đòn thế áp đảo. Tuy nhiên những đòn đánh thiếu lực và có phần quá nhẹ nhàng đã không thể tác động được tới đối thủ người Ukraina.

Ngược lại, khi đối thủ phản đòn bằng những cú đấm nặng cân, Cận Bân đã không chống đỡ được. Và 1 trong những cú đánh của đối thủ đã khiến võ sĩ người Trung Quốc bật ngửa ra sàn đấu.

https://soha.vn/danh-nhu-mo-ngu-nha-vo-dich-tan-thu-trung-quoc-nhan-cai-ket-e-che-ngay-que-nha-20200427143525859.htm

Dính cú đấm mạnh, Bạch Cận Bân choáng váng, mê man không thể tiếp tục trận đấu. Cuối cùng, võ sĩ này bị xử thua trước sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà.

VIDEO: Nhà vô địch Trung Quốc bị đánh gục vì ra đòn như 'gãi ngứa'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm