Quảng cáo

Rashford lần đầu trải lòng sau cú đúp siêu đẳng vào lưới Chelsea

Thứ năm, 31/10/2019 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Chói sáng trong trận thắng tại vòng 4 Carabao Cup trước Chelsea, Rashford đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị.

Marcus Rashford là cái tên sáng nhất trong trận thắng 2-1 của MU trước Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh, với 1 cú đúp. Đây không chỉ là một trận thắng đơn thuần, đó còn là tín hiệu đáng mừng cho Quỷ đỏ sau quãng thời gian dài thi đấu bết bát. Nhân dịp lập công lớn đưa đội bóng của mình vào tứ kết, Rashford đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị.

"Chúng tôi đã ở trong những hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo. Chỉ còn cách duy nhất là chiến đấu. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã dần vượt qua giai đoạn khó khăn nhất" - Rashford chia sẻ với Sky Sports sau trận.

"Trọng tâm chính của chúng tôi là cải thiện và trở lại đúng hướng. Chúng tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài, những gì diễn ra trong giai đoạn đầu mùa giải không phải là những thứ chúng tôi cũng như BHL và người hâm mộ mong đợi. Tôi phải vượt qua điều đó và trở lại với những trận thắng" - Rashford tiếp tục chia sẻ.

Rashford, Chelsea vs MU, kết quả Chelsea vs MU, kết quả Carabao Cup, Carabao Cup, tứ kết Carabao Cup, tứ kết cúp liên đoàn

Những gì ngôi sao trẻ người Anh trải lòng là chính xác. Quỷ đỏ đang có những tín hiệu tích cực với trận bất bại thứ 4 trên mọi mặt trận, 3 trên 4 trận đấu đó là những chiến thắng.

Hiện tại, Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ 6 tại giải Ngoại hạng, tại cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup), MU cũng đã đi tới vòng tứ kết. Tại lịch thi đấu tứ kết Carabao Cup mới công bố, MU sẽ chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng dưới là Colchester Utd. Những diễn biến tại Europa League cũng đang diễn ra thuận lợi cho Nửa đỏ thành Man.

Sau khi trở lại từ cúp Liên đoàn, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bournemouth tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. 3 ngày sau là cuộc đón tiếp Partizan ngay tại thánh địa Old Trafford. Một lịch trình dày đặc và Rashford hy vọng rằng anh và đồng đội sẽ tiếp tục duy trì sự thăng hoa trong giai đoạn sắp tới.

>> Bốc thăm Tứ kết cúp Liên đoàn Anh: MU, Man City, Liverpool thuận lợi

>> Solskjaer: "Đây mới thực sự là Manchester Utd!"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rashford Chelsea vs MU kết quả Chelsea vs MU kết quả Carabao Cup Carabao Cup tứ kết Carabao Cup tứ kết cúp liên đoàn
Xem thêm