Quảng cáo

Real Madrid sẽ lên ngôi vô địch ngay trong tuần tới?

Chủ nhật, 12/07/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng gần như không thể bị ngăn cản, thời điểm lên ngôi địch của Real Madrid đã chính thức được ấn định.

Trước khi vòng 36 La Liga diễn ra, Real Madrid đang tạm thời giữ khoảng cách 4 điểm nhiều hơn so với Barcelona. Nếu khoảng cách này tiếp tục được duy trì sau khi kết thúc vòng 36, Real Madrid chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa ở vòng 37 là đủ để chính thức đoạt ngôi vương La Liga 2019/2020.

Hiện tại, Barca đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm so với Real, nhờ chiến thắng trước Valladolid tại vòng 36. Nhiệm vụ của thầy trò Zidane vào rạng sáng thứ 2 tới (13/7) là giành trọn 3 điểm trước Granada (Real đá trận muộn nhất vòng 36 vào rạng sáng thứ 2).

Nếu thắng Granada ở vòng đấu này (vòng 36), ngày lên ngôi vô địch cụ thể của Real Madrid được xác định vào ngày thứ 6, 16/7 theo giờ Việt Nam. Rạng sáng thứ 6 tuần tới, Real Madrid đối đầu Villarreal trong khuôn khổ vòng 37, nếu hạ "Tàu ngầm vàng", thầy trò Zidane sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Real Madrid, La Liga, Barca, Granada vs Real Madrid

Một khả năng khác, trong trường hợp cả Real và Barca cùng thua ở vòng 37, Real Madrid cũng sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Ở vòng đấu này, cả Real và Barca sẽ ra sân cùng giờ. Kết cục của La Liga 2019/2020 nhiều khả năng sẽ được định đoạt ngay trong loạt đấu rạng sáng thứ 6 tới.

>> Barca níu giữ hy vọng vô địch bằng chiến thắng trước Real Madrid

>> Granada vs Real Madrid: Chạm 1 tay đến ngôi vương

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid La Liga Barca Granada vs Real Madrid
Xem thêm