Quảng cáo

Rời MU, Smalling nhận số áo huyền thoại tại đội bóng mới

Thứ bảy, 31/08/2019 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Smalling đã chính thức rời MU để chuyển tới AS Roma. Tại đội bóng mới, trung vệ người Anh vinh dự được trao số áo của 1 huyền thoại...

VIDEO: Tài năng của Maguire - kẻ cướp chỗ của Smalling

Sau LukakuAlexis Sanchez, thêm 1 cầu thủ nữa của Manchester Utd cập bến Serie A. Trung vệ 29 tuổi Chris Smalling sẽ chính thức là người của AS Roma mùa giải tới, trên danh nghĩa mượn đến tháng 6 năm 2020 nhưng đội bóng thủ đô vẫn phải trả cho MU số tiền ước chừng khoảng 3 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt vào năm sau.

Đây là quyết định được cho là hợp lý của trung vệ người Anh bởi anh đã không còn là sự lựa chọn ưu tiên tại Old Trafford, Roma cũng vừa chia tay trung vệ tốt nhất của họ là Kostas Manolas. Sự kết hợp này được đánh giá là tốt cho cả 2.

smalling, mu, chuyển nhượng MU, roma, man utd, premier league, serie a

Smalling hiện đã có mặt tại đại bản doanh của Roma, trong buổi họp báo ngày hôm nay 31/8, BLĐ Roma đã trao cho Smalling chiếc áo số 6 của hậu vệ huyền thoại người Brazil - Aldair. Đây là 1 vinh dự lớn dành cho trung vệ người Anh. Aldair là trung vệ huyền thoại của AS Roma trong giai đoạn được coi là cực thịnh của đội bóng màu bã trầu. Cùng với Samuel và Zebina, Aldair hợp thành bộ 3 trung vệ thép, góp phần tạo nên thành công với chức vô địch Calcio Serie A năm 2000/2001.

smalling, mu, chuyển nhượng MU, roma, man utd, premier league, serie a

Như vậy chỉ trong 1 mùa hè, MU đã "xuất khẩu" liên tiếp 3 cái tên sang Italia, nhưng đó chưa phải là con số cuối cùng, hậu vệ Matteo Darmian đang rất gần Parma và gần như chắc chắn bản hợp đồng giữa anh và đội bóng này sẽ được công bố trong 1-2 ngày sắp tới.

>> MU gặp khó, Arsenal dễ thở tại vòng bảng Europa League

>> Lukaku tỏa sáng giúp Inter dẫn đầu Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd chuyển nhượng MU Roma Smalling premier League Serie A
Xem thêm