Quảng cáo

Ronaldo chính thức ấn định tương lai với Juventus

Thứ bảy, 25/04/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 35 và đang thuộc biên chế Juventus, Ronaldo đã chính thức xác định tương lai của mình sau nhiều đồn đoán.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Gặp nhiều vấn đề như giảm lương hay từ chối hội quân với đội bóng hiện tại là Juventus, Ronaldo vẫn cam kết xác định tương lai với đội bóng này thêm 2 năm nữa.

Tuttosport đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó cùng Juventus thêm 2 năm nữa. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo 35 tuổi sẽ chia tay đội bóng thành Turin ngay trong hè này, tuy nhiên mới đây Ronaldo đã chính thức xác định sẽ gắn bó với Juve đến năm 2022.

Ronaldo, Juventus, Covid-19

Chuyển đến Juventus từ Real Madrid năm 2018, CR7 kí với đội bóng Italia bản hợp đồng 4 năm. Sau khi hoàn thành được 1 nửa hợp đồng (tới năm nay - 2020) thì Ronaldo vướng nhiều tin đồn với PSG và Man Utd.

Nhiều cổ động viên tại Juventus đã lo lắng trước viễn cảnh mất đi ngôi sao số 1 của mình. Bởi vậy, thông tin mà Tuttosport đưa ra về việc CR7 sẽ hoàn thành nốt 2 năm hợp đồng đến năm 2022 đã thực sự trấn an các CĐV của đội bóng này.

Hiện tại, Ronaldo đang tránh dịch cùng gia đình tại quê nhà Madeira. Anh vừa có hành động từ chối hội quân vì cho rằng nước Ý chưa hết dịch hoàn toàn. Tuy nhiên trong tuần tới, vào giai đoạn đầu tháng 5, Ronaldo sẽ trở lại hội quân để cùng đồng đội chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

>> Huyền thoại Liverpool: "Ronaldo kiêu ngạo còn Messi là kẻ giả tạo"

>> Costa: "Ronaldo chỉ xếp thứ 2 tại Juventus"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Covid-19
Xem thêm