Quảng cáo

Ronaldo đi theo trào lưu mùa Covid-19 với thợ cắt tóc đặc biệt

Chủ nhật, 05/04/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo chân hàng loạt đồng nghiệp như Hazard, Martial... Ronaldo cũng đã xuống tóc trong mùa Covid-19 này. Mái tóc của anh được 'thiết kế' bởi 1 người khá đặc biệt.

Mới đây, tiền đạo của Juventus là Cristiano Ronaldo đã theo chân hàng loạt đồng nghiệp như Hazard, Martial... xuống tóc trong mùa Covid-19. "Cạo đầu" trong mùa tránh dịch ở nhà dường như đang là trào lưu của giới cầu thủ. Tuy nhiên không như nhiều cầu thủ khác, Ronaldo không cạo trọc.

Mái tóc của CR7 chỉ cạo phần sau gáy bởi tông-đơ, phần búi tó phía trên đỉnh đầu được ngôi sao người Bồ Đào Nha giữ nguyên. Đặc biệt hơn, kiểu tóc mới của Ronaldo được "thiết kế" bởi chính vợ của cầu thủ này - Georgina. Video ngôi sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha được vợ cắt tóc đã được đăng tải trên MXH trong ngày hôm qua 4/4.

ronaldo, juventus, covid-19

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang nghỉ ngơi cùng gia đình tại quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) trong quãng thời gian toàn bộ thế giới bóng đá tạm "đóng băng" vì dịch Covid-19.

Tuần qua, Ronaldo cùng hàng loạt đồng nghiệp tại Juventus đã được vinh danh với hành động đẹp đối với CLB Juventus. Cụ thể, CR7 cùng hàng loạt đồng nghiệp tại Juve đã chấp nhận giảm tới 70% lương trong 4 tháng (3, 4, 5, 6) nhằm hỗ trợ cho CLB trong hoàn cảnh khó khăn chung của bóng đá mùa dịch. Juventus đã tiết kiệm được tới gần 100 triệu euro sau hành động đẹp này.

VIDEO: Bạn gái cắt tóc cho Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo juventus covid-19
Xem thêm