Quảng cáo

Ronaldo 'gieo sầu' cho Juventus

Thứ tư, 25/03/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới thi đấu cho 'Bà đầm già thành Turin' được 2 năm, Cristiano Ronaldo đã muốn rời đội bóng này. Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho đội bóng này.

Theo tờ Diario Gol, Ronaldo đang không muốn tiếp tục gắn bó với Juventus. Anh đang tính đường rời nước Ý ngay trong mùa hè 2020 này.

Tờ báo kể trên khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chán cuộc sống và môi trường thi đấu tại Italia. Diario Gol cũng đưa ra dự đoán về 2 bến đỗ trong tương lai Ronaldo đó là PSG và Man Utd.

ronaldo, Juventus

Được biết, đội bóng nước Pháp đang khát khao muốn có chữ kí của CR7. Điều này sẽ càng trở nên có lý khi PSG chuẩn bị bán Neymar trở lại Barca. Viễn cảnh giữ Mbappe đồng thời chiêu mộ Ronaldo là đủ để CĐV Paris hài lòng.

Một trường hợp khác, Ronaldo cũng có thể tái ngộ đội bóng cũ Man Utd, dù khả năng này là khó hơn bởi tiềm lực hiện tại của đội bóng này. Ít nhất, Quỷ đỏ cũng phải có được 1 suất dự Champions League trước khi muốn mơ tới chữ kí của người cũ. Thực chất trở lại Man Utd đá cặp cùng Bruno Fernandes cũng là 1 ý tưởng không hề tồi cho CR7.

Ngoài ra, nếu không còn mặn mà với bóng đá đỉnh cao, chân sút 35 tuổi hoàn toàn có thể tính đến phương án sang Mỹ dưỡng già.

Hiện tại Ronaldo đang có mặt tại Bồ Đào Nha do tình hình bùng phát dịch Covid-19 quá căng tại Ý.

VIDEO: Những siêu phẩm đẹp nhất của Dybala (đồng đội Ronaldo) tại Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo Juventus
Xem thêm