Quảng cáo

Sanchez nhận 'hai nửa buồn vui' trong ngày chính thức rời MU

Thứ ba, 04/08/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez đã chính thức chia tay Man Utd để cập bến Inter Milan. Ở lần ra đi này, ngôi sao người Chile lập tức đón nhận ngay một tin vui và một tin không vui.

Một trong những thông tin chuyển nhượng được chú ý nhất trong ngày hôm nay (4/8) là câu chuyện Alexis Sanchez chính thức chia tay Man Utd sau thời gian dài "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". Rời MU để cập bến Inter Milan, Sanchez lập tức đón nhận một tin vui và một tin không vui.

Sanchez, MU, Inter Milan, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Inter

Tin không vui đối với ngôi sao Chile chính là việc hầu bao của anh bị ảnh hưởng trực tiếp. Để đến với Inter Milan, Sanchez phải chấp nhận giảm 40% số tiền anh đang được hưởng hàng tháng.

Cụ thể, tiền đạo 30 tuổi sẽ nhận mức lương 16 triệu euro/năm (trước thuế). Sau thuế, số tiền mà Sanchez bỏ túi mỗi mùa là 8,2 triệu euro.

Tuy nhiên, Alexis Sanchez được an ủi phần nào khi anh lập tức được HLV Antonio Conte điền tên vào danh sách thi đấu Europa League của Inter Milan. Ở đội bóng chủ sân Meazza thời điểm hiện tại, Sanchez là sự lựa chọn chỉ sau bộ đôi Lukaku - Lautaro Martinez. Chưa kể việc Lautaro đang vướng nhiều tin đồn chia tay Inter.

Sanchez, MU, Inter Milan, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Inter

Có thể nói, Alexis Sanchez phải đánh đổi tiền mặt cho cơ hội thi đấu đỉnh cao, trong bối cảnh tuổi nghề của anh không còn nhiều.

6/8 tới, Inter Milan sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Getafe tại vòng 1/8 Europa League. Dịch Covid-19 khiến cả Inter và đội bóng đồng hương AS Roma thi đấu muộn hơn so với các đối thủ khác tại vòng đấu này.

>> Chuyển nhượng MU ngày 4/8: Mất trắng sao 'lương 18 triệu bảng'

>> Bruno Fernandes được vinh danh lần cuối tại Ngoại hạng Anh 2019/2020

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sanchez MU Inter Milan chuyển nhượng MU chuyển nhượng Inter
Xem thêm