Quảng cáo

Sao Leipzig coi thường MU trước trận đại chiến bảng H

Thứ tư, 28/10/2020 08:58 AM (GMT+7)
A A+

MU đối đầu Leipzig ở trận đấu thứ hai, vòng bảng cúp C1 năm nay. Trước trận đại chiến phân định ngôi đầu bảng, một cầu thủ của đội bóng Đức đã dành những lời không dễ nghe cho đối thủ MU.

Vào 3h00 rạng sáng mai 29/10, MU sẽ tiếp đón RB Leipzig ngay trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai, vòng bảng Champions League 2020/2021. Ngay trước khi trận đấu diễn ra, một thành viên của Leipzig đã công khai phát biểu tỏ ý xem thường đối thủ của mình. 

"Tôi không biết nhiều lắm về Istanbul Basaksehir. Còn PSG thì chúng tôi đã đụng độ ở bán kết mùa giải trước. Riêng MU, họ cũng có lúc thể hiện được đẳng cấp của mình. Nhưng với tôi, đây chỉ là đối thủ xếp hạng trung. Không có gì đáng sợ khi đụng đội đội bóng này cả" - Hậu vệ Angelino của Leipzig nói về đối thủ mình sắp phải đối đầu. 

Sao Leipzig coi thường MU trước trận đại chiến bảng H Ảnh 1
Angelino tỏ ý coi thường MU, cuộc đối đầu giữa anh và Wan-Bissaka bên hành lang cánh sẽ rất đáng chờ đợi (Ảnh: Internet)

Chẳng xa lạ gì, Angelino chính là một sản phẩm của lò đào tạo Man City và đó là lý do dễ hiểu khi anh có những lời lẽ mang tính thù địch dành cho MU. Hiện Angelino đang thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn. 

Ở vòng đấu đầu tiên, chính hậu vệ người Tây Ban Nha là người ghi cả hai bàn thắng giúp Leipzig có được ba điểm cùng ngôi đầu bảng H. Đối đầu Leipzig lần này, Angelino chính là một trong những cái tên mà dàn sao của Solskjaer phải dè chừng. 

Sao Leipzig coi thường MU trước trận đại chiến bảng H Ảnh 1
Angelino từng đối đầu Quỷ đỏ với tư cách là một cầu thủ của Man City (Ảnh: Internet)

Hiện tại, MU và Leipzig đang có cùng ba điểm sau lượt đấu đầu tiên, tuy nhiên Quỷ đỏ tạm thời xếp sau do ít hơn về hiệu số bàn thắng. Với cục diện này, có thể nói cuộc đối đầu giữa MU vs Leipzig tại Old Trafford sẽ phân định đội bóng nào chiếm ngôi đầu sau vòng đấu này. Đồng thời, cái tên chịu thất bại sẽ đứng trước khả năng lớn rớt xuống vị trí thứ ba, nếu PSG hoặc Istanbul có một chiến thắng đậm. 

Trực tiếp MU vs Leipzig: Thử thách tại 'hang Quỷ'

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Cơ hội cho Cavani, Van de Beek?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Leipzig cúp C1 Champions League
Xem thêm