Quảng cáo

Sao MU lặn lội đến tận Trung Quốc tìm thần y trị chấn thương

Thứ ba, 10/09/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong lúc loạt trận vòng loại EURO 2020 và World Cup 2022 diễn ra thì ngôi sao của Manchester Utd lại lặn lội sang tận Trung Quốc để chữa trị dứt điểm chấn thương dai dẳng của mình.

VIDEO: Tài năng của Dalot

Trong 2 tuần lễ đầu tháng 9, các giải đấu thuộc cấp CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại EURO 2020 và vòng loại World Cup 2022. Trong khi các đồng đội dành thời gian nghỉ ngơi hoặc thực hiện nhiệm vụ quốc gia thì ngôi sao trẻ của MU lại phải lặn lội đến tận Trung Quốc tìm thần y chữa bệnh.

Theo AFP, ngôi sao chạy cánh 21 tuổi Diogo Dalot đã phải lên đường sang Trung Quốc vào cuối tháng 8 vừa qua để điều trị dứt điểm chấn thương hông quái ác, đã ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng chơi bóng của anh mùa này.

Sao MU, MU, Man Utd, vòng loại World Cup 2022, vòng loại EURO 2020, Dalot, MU vs Leicester, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Được biết, người khiến Dalot phải lặn lội đi nửa vòng trái đất để diện kiến là 1 bác sĩ nổi tiếng trong giới thể thao, có tên Eduardo Santos, người Brazil. Hiện vị bác sĩ này đang làm việc tại Shanghai SIPG, được nhiều người ví với danh xưng "thần y".

Trong quá khứ, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của bóng đá thế giới từng được vị thần y này ra tay chữa trị. Trong đó có hàng loạt cái tên như David Luiz (gân khoeo), Falcao, Mangala hay Mousa Dembele.

Mùa này, Dalot chưa đấu phút nào cho Manchester Utd. Người ta bắt đầu lo ngại cho vị trí của hậu vệ người Bồ Đào Nha khi Old Trafford có sự xuất hiện của tuyển thủ Anh Aaron Wan-Bissaka. Có lẽ đó cũng là lí do Dalot sốt sắng chữa trị chấn thương đến vậy. Theo thông báo từ chính bác sĩ Eduardo Santos, chấn thương của ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tiến triển rất thuận lợi. Có thể anh sẽ trở lại kịp thời vào cuối tuần này, trong trận đấu MU tiếp đón Leicester City.

>> Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Tâm điểm tại Old Trafford

>> Pogba lần đầu để lộ hình ảnh con trai khiến người hâm mộ thích thú

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sao MU MU Man Utd vòng loại World Cup 2022 vòng loại EURO 2020 Dalot MU vs Leicester lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm