Quảng cáo

Sau Isco, lại tới bộ đôi Real Madrid dính 'phốt' nói xấu

Thứ tư, 28/10/2020 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema và Ferland Mendy đã bị phát hiện nói xấu đồng đội Vinicius trong trận hòa 2-2 trên sân Gladbach rạng sáng nay. Đoạn hội thoại này đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Một câu chuyện không hay giữa nhóm cầu thủ Real Madrid mới đây đã được tờ Marca tiết lộ có thể sẽ khiến nhiều NHM của đội bóng này không khỏi suy nghĩ. Đặc biệt trong bối cảnh đội bóng đang có dấu hiệu bất ổn. 

Cụ thể, trong giờ nghỉ giữa trận Monchengladbach vs Real Madrid, tiền đạo Benzema đã tiến tới và "nói nhỏ" một số vấn đề trong hiệp một với hậu vệ Ferland Mendy. Theo Benzema, Mendy nên hạn chế chuyền cho Vinicius - nhân vật chính trong cuộc hội thoại ngắn của hai ngôi sao người Pháp. Lý do mà Benzema đưa ra đơn giản bởi Vinicius chơi quá tệ hại.

"Cậu đừng chuyền bóng cho Vinicius nữa. Nó đá cứ như muốn chống lại chúng ta vậy" - Benzema nói với Mendy. 

Sau Isco, lại tới bộ đôi Real Madrid dính 'phốt' nói xấu Ảnh 1
Benzema bị bắt gặp nói với Mendy về vấn đề của Vinicius (Ảnh: Internet)

Toàn bộ cuộc hội thoại này đã bị một camera trong đường hầm ghi lại. Ngay lập tức các chuyên gia đọc khẩu hình đã vào cuộc và đưa ra được nội dung đã nêu ở trên. 

Trở lại trận đấu, có lý do để Benzema phàn nàn về màn trình diễn của người đồng nghiệp trẻ chơi cạnh mình. Vinicius đã có 70 phút vô hại trên sân Monchengladbach, trước khi rời sân nhường chỗ cho Eden Hazard. Trận này, Real Madrid đã "thoát chết" nhờ hai bàn thắng phút cuối của Benzema và Casemiro. Rõ ràng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp vấn đề cả trên sân cỏ và trong phòng thay đồ. 

Cách đây vài ngày, tiền vệ Isco cũng đã bị báo chí phanh phui về đoạn hội thoại anh nói với dàn sao dự bị của Real, trong trận thắng Barcelona tại vòng 7 La Liga. Khác với Benzema, nhân vật được Isco nhắm đến lại là thuyền trưởng của đội bóng, ông Zinedine Zidane. 

Sau Isco, lại tới bộ đôi Real Madrid dính 'phốt' nói xấu Ảnh 1
Trước đó, Isco cũng bị phanh phui chuyện nói xấu ông thầy Zidane (Ảnh: Internet)

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phàn nàn với người đồng đội Modric về việc HLV người Pháp luôn sử dụng anh chỉ tới phút 50, 60 của trận đấu (nếu Isco thi đấu từ đầu). Còn trong trường hợp anh ngồi dự bị, HLV Zidane sẽ chỉ tung anh vào sân khi đồng hồ điểm sang phút 80. 

Real Madrid đang trải qua chuỗi trận nghèo nàn, với chỉ một chiến thắng sau bốn trận gần nhất, trong đó có tới hai thất bại. Hiện tại, ở đấu trường Champions League, đoàn quân của ông Zinedine Zidane vẫn chưa thể tìm được chiến thắng sau trận thua trước Shakhtar Donetsk và trận hòa rạng sáng nay trên sân Monchengladbach.

Real Madrid chưa biết mùi chiến thắng tại Champions League

Shakhtar Donetsk tạo địa chấn kéo sập pháo đài Madrid

Thắng Siêu kinh điển, Zidane vẫn bị học trò nói xấu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Monchengladbach vs Real Madrid cúp C1 Benzema Vinicius
Xem thêm