Quảng cáo

Solskjaer hết lời khen ngợi Henderson sau màn trình diễn '5 sao'

Thứ tư, 23/09/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi cho màn trình diễn xứng đáng điểm 10 của thủ thành Dean Henderson trong trận đại thắng Luton.

MU đã dễ dàng hạ gục Luton để tiếp tục tiến bước tại cúp Liên đoàn Anh. Trong ngày các ngôi sao thay nhau nổ súng đem về thắng lợi 3-0 cho Quỷ đỏ, HLV Solskjaer lại tỏ ra ấn tượng với 1 cái tên ở hàng thủ, đó là Dean Henderson. Vị chiến lược gia người Na Uy đã không tiếc lời khen ngợi thủ thành giàu tiềm năng này. 

"Dean Henderson đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy cản phả nhiều cơ hội đáng kể của Luton. Henderson có những pha ra vào tốt. Tôi ấn tượng với khả năng chỉ đạo hàng thủ của cậu ấy, đặc biệt là cả khả năng chơi chân nữa" - HLV Solskjaer nói. 

Dean Henderson chính là đề tài được người ta bàn luận nhiều trong hè vừa qua. Không chỉ bởi anh trở lại MU trong bối cảnh được hàng loạt ông lớn theo đuổi (nổi bật nhất là Chelsea). Dean Henderson còn vướng vào những thông tin về việc sẽ thay thế De Gea trong tương lai. 

Solskjaer không tiếc lời khen Henderson, De Gea lâm nguy Ảnh 1
HLV Solskjaer ấn tượng với màn thể hiện của Henderson (Ảnh: Internet)

Có lẽ với màn trình diễn như ở trận thắng Luton rạng sáng nay, cùng sự tin tưởng và ưng ý hoàn toàn từ Solskjaer, ngày Dean Henderson chiếm trọn khung gỗ của MU không còn xa. 

Trong trận đấu này, một tân binh khác của MU là Van de Beek cũng có lần đầu đá chính. Tuy nhiên màn thể hiện của anh chỉ ở mức tròn vai. Ngoài Henderson, HLV Solsa cũng tỏ ra ấn tượng với màn thể hiện của 2 ngôi sao vào sân từ ghế dự bị là Greenwood và Rashford. 

Trong đó, đây là lần trở lại đầu tiên của Mason Greenwood sau lùm xùm tại ĐT Anh vào tháng trước. Chân sút sinh năm 2001 đã biết cách để lại dấu ấn dù vào sân từ băng ghế dự bị, với một pha lập công và một pha kiến tạo cho người đàn anh Rashford. Cùng Henderson, Greenwood chính là người được chấm số điểm cao nhất trong trận đấu này.

MU đại thắng đội bóng hạng nhất Anh

Chấm điểm MU vs Luton: Greenwood trở lại rực rỡ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Luton vs MU Luton vs MU Solskjaer Dean Henderson
Xem thêm