Quảng cáo

Thổi đến 4 quả penalty tưởng tượng, trọng tài trả giá đắt

Thứ bảy, 04/04/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Hicham Tiazi người Ma-rốc đã phải trả giá suốt đời sau khi đưa ra tới 4 quả penalty tưởng tượng.

Cuộc đối đầu giữa 2 CLB Khouribga vs Youssoufia Berrechid tại vòng 9 giải VĐQG Ma-rốc đã để lại nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Đặc biệt trong số đó là 4 quả penalty dành cho 2 đội khi trận đấu mới chỉ diễn ra được hơn 50 phút. Điều đáng nói, đây đều là những quả penalty "tưởng tượng" và trọng tài Hicham Tiazi - người đưa ra những quyết định thổi phạt đã phải trả giá đắt vì điều này.

penalty, video penalty, trọng tài bị treo còi

Theo camera quay chậm từ truyền hình, cả 4 pha bóng dẫn tới phạt đền đều là những quyết định sai lầm của trọng tài Tiazi. Do đó, LĐBĐ Ma-rốc (FRMF) đã quyết định đưa ra án phạt treo còi trọng tài này. Thời hạn mà ông phải nhận là vĩnh viễn!

Cụ thể, LĐBĐ Ma-rốc xác định trọng tài Tiazi đã phạm những sai lầm lớn, trực tiếp dẫn tới sự xáo trộn kết quả trận đấu. Ở trận này, ông Hicham Tiazi đưa ra 3 quả phạt đền cho chủ nhà Khouribga và 1 quả cho Berrechid.

penalty, video penalty, trọng tài bị treo còi

Phán quyết của LĐBĐ Ma-rốc nhận nhiều phản ứng trái chiều của các chuyên gia. Những người này cho rằng trọng tài dù sao cũng chỉ là con người, những sai sót là khó tránh khỏi. Các chuyên gia cũng đưa ra ý kiến về 1 án phạt kéo dài vài tháng hoặc cấm 1 số trận cụ thể, thay vì án treo còi suốt đời.

VIDEO: Những quả penalty trọng tài Tiazi đưa ra

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
penalty video penalty trọng tài bị treo còi
Xem thêm