Quảng cáo

Tiết lộ sốc! Zidane không nhìn mặt cầu thủ sau thảm bại 3-7

Chủ nhật, 28/07/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Pháp đã không giấu nổi sự tức giận sau thảm bại 3-7 trước đại kình địch cùng thành phố, mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu.

VIDEO: Highlight Real Madrid vs Atletico Madrid

"Thất bại này thật khó nuốt trôi, nó quá đau, không ai muốn ra sân thi đấu mà phải nhận trận thua kiểu như vậy. Làm sao chấp nhận được việc để Atletico ghi đến 7 bàn?" - HLV người Pháp bực tức lên tiếng.

Theo tờ AS (một tờ báo thân của Real) tiết lộ, sau khi họp báo, Zizou đã đi thẳng ra xe bus ngoài cổng sân, không hề bước vào phòng thay đồ của Real.

zidane, bale, real madrid, lịch giao hữu hè Real, real vs atletico, tân binh real, ltd real, lịch thi đấu real, pogba

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thực sự trải qua cơn ác mộng ngày hôm qua 27/7 khi để đội bóng kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid đánh bại với tỉ số 7-3. Kết thúc hiệp 1 với tận 6 bàn thua, đội trưởng Sergio Ramos cho biết anh đã phải sốc lại tinh thần toàn đội nhưng xem ra mọi thứ là không thể thay đổi.

Thậm chí sau bàn thua thứ 7, Real đã may mắn không để thua thêm khi các chân sút Atletico liên tiếp phung phí cơ hội, hoặc đây cũng là động thái "giữ thể diện" cho địch thủ. Real kết thúc hiệp 2 với tấm thẻ đỏ cho Carvajal cùng 2 bàn danh dự ghi thêm, khép lại cơn ác mộng 3-7.

Đây là hồi chuông cảnh tỉnh thực sự cho Real Madrid, dù có thêm hàng loạt tân binh như Hazard, Jovic, Mendy... Nhưng đội bóng thủ đô Madrid không có dấu hiệu khởi sắc bởi sự xuống dốc không kiểm soát của bộ đôi Modric và Kroos. Cùng với đó là sự rệu rã chung của toàn đội, một dấu hiệu rất đáng ngại khi mùa giải mới đang gần kề.

zidane, bale, real madrid, lịch giao hữu hè Real, real vs atletico, tân binh real, ltd real, lịch thi đấu real, pogba

Loạt giao hữu hè năm nay cũng không thực sự suôn sẻ với Real Madrid, ngoài thất bại, họ còn phải hứng chịu những hậu quả nặng nề về quân số khi tiền vệ Asensio gần như phải bỏ dở toàn bộ mùa giải 2019/2020 với chấn thương đứt dây chằng cực nặng trong trận gặp Arsenal, tân binh Mendy cũng gia nhập danh sách bệnh binh với báo cáo chấn thương lên tới 1 tháng.

Mới đây, Real đã chính thức chia tay sao trẻ Ceballos sang Arsenal, tương lai của "người thừa" Gareth Bale cũng chưa thể xác định cụ thể, rõ ràng Kền kền trắng vẫn còn tồn tại quá nhiều vấn đề dù mùa giải mới sắp khởi tranh chưa đầy 1 tháng tới.

>> Sơn Tùng M-TP: 'Ngày xưa tôi thích Messi, nhưng bây giờ thích CR7'

>> Top những ngôi sao cập bến Real nhưng phải nhận số áo 'dị' như Hazard

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
zidane bale real madrid lịch giao hữu hè Real real vs atletico tân binh real ltd real lịch thi đấu real pogba
Xem thêm