Quảng cáo

Tottenham 'không làm mà vẫn có ăn' tại vòng 3 cúp Liên đoàn?

Thứ ba, 22/09/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Lẽ ra phải đối đầu Leyton Orient rạng sáng 23/9 tại cúp Liên đoàn Anh, nhưng Tottenham đang có cơ hội được xử thắng mà không phải tốn giọt mồ hôi nào nhờ chính đối thủ.

Năm nay, Tottenham là ông lớn có lịch thi đấu nặng nhất trong số các đội bóng thuộc Big Six. Lịch đấu tại Ngoại hạng Anh, vòng loại Europa League và cúp Liên đoàn Anh khiến Spurs phải đá với tần suất 3 ngày/trận. Thế nhưng đội bóng này có thể sẽ nhận được một "đặc ân" khá hy hữu khi không phải thi đấu mà vẫn giành chiến thắng tại vòng 3 cúp Liên đoàn sắp tới. 

Tại sao lại có chuyện như vậy? Lý do là bởi chính đối thủ của Tottenham ở vòng đấu này - Leyton Orient. 

Đội bóng hạng tư Leyton Orient hiện tại đang bị phát hiện có tới 10 ca dương tính với Covid-19. Điều này đương nhiên sẽ tạo ra khả năng cực lớn phải hủy trận đấu giữa họ với Tottenham rạng sáng mai.  

Ảnh 1
Tottenham có thể không cần ra sân mà vẫn có thể đi tiếp tại cúp Liên đoàn (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Leyton Orient vẫn đang chờ kết quả cuối cùng cho câu chuyện này. Trong trường hợp cặp đấu này buộc phải hủy với nguyên do tới từ Leyton Orient, Tottenham sẽ giành vé đi tiếp mà không cần thi đấu.

Theo báo chí xứ sở Sương mù, MU, Tottenham, Liverpool cùng nhiều CLB khác tại Premier League đã trả tiền để hỗ trợ những đội bóng ở hạng thấp tiến hành đưa cầu thủ đi xét nghiệm Covid-19 nhằm giảm thiểu rủi ro khi ra sân tại cúp Liên đoàn. 

Nếu thực sự không phải đấu mà vẫn giành quyền đi tiếp, Tottenham đã thực sự được hưởng một "đặc ân" khi hiện tại họ đang phải ra sân với lịch trình dày đặc. Không chỉ chuyện ra sân thi đấu, mà còn thêm vấn đề di chuyển. 

Ảnh 1
Trận đấu bị hủy được coi như 1 'món quà' khi Tottenham đang chìm trong lịch trình thi đấu dày đặc (Ảnh: Internet)

Đơn cử như sau cuộc đối đầu Leyton Orient (nếu không bị hủy), Tottenham lập tức phải di chuyển tới Bắc Macedonia xa xôi để làm khách trên sân của Shkendija. Trận đấu này sẽ diễn ra chỉ ngay sau trận đấu tại cúp Liên đoàn chưa đầy 3 ngày. Sau đó, Spurs tiếp tục trở lại Anh chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Newcastle vào chiều Chủ Nhật tại vòng 3 Ngoại hạng Anh - một lịch trình cực nặng cho các học trò của Mourinho. 

Mọi thông tin về trận Leyton Orient vs Tottenham sẽ tiếp tục được cập nhật. Nếu không bị hủy, trận đấu này sẽ diễn ra vào 0h00 rạng sáng 23/9. 

Nhận định Leyton Orient vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa

Nhận định Luton Town vs MU: Tìm lại nụ cười

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham Leyton Orient vs Tottenham cúp liên đoàn Anh
Xem thêm