Quảng cáo

Hòa thất vọng, nữ Nhật bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng

Thứ hai, 10/06/2019 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu đối thủ yếu nhất bảng là Argentina nhưng nữ Nhật Bản đã bỏ lỡ cơ hội để có một trận thắng đậm, qua đó bỏ lỡ luôn vị trí nhất bảng D.

Nữ Argentina và nữ Nhật bước vào trận đấu đầu tiên của họ tại bảng D Women World Cup 2019 với mục tiêu giành một kết quả tốt nhất. Nữ Nhật Bản với vị thế là cửa trên đã không giấu giếm ý định tìm kiếm một trận thắng đậm, bởi bóng đá nữ Argentina ngược lại hẳn với bóng đá nam. Đội nữ Argentina hiện đang có thứ hạng thế giới còn thấp hơn cả nữ Việt Nam. Và đó là lí do để các cô gái đến từ xứ sở mặt trời mọc hướng đến trận thắng cùng ngôi đầu bảng.

Nhưng thực tế trận đấu lại không như vậy, bước vào trận đấu đầu tiên của giải, Nhật lộ rõ vẻ thận trọng còn Argentina đã thể hiện được sự kiên cường của mình. Trước đối thủ mà Nhật không chỉ đặt mục tiêu thắng, mà còn là thắng đậm, vậy mà trong 90 phút thi đấu các cô gái Nhật đã không thể tìm được mảnh lưới đối phương dù chỉ một lần. Họ đành phải chấp nhận trận hòa 0-0 trước nữ Argentina.

kết quả argentina vs nhật bản, trực tiếp argentina vs nhật bản, video bàn thắng argentina vs nhật bản, argentina, nhật bản, women world cup

Chia điểm thất vọng trước đội yếu nhất bảng, Nhật Bản đã tự đẩy mình vào thế khó khi họ sẽ phải chiến đấu hết mình với Scotland, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại bảng D, đồng thời còn một cuộc đối đầu khó khăn nữa với đội bóng mạnh nhất bảng - tuyển Anh.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
argentina vs nhật bản trực tiếp argentina vs nhật bản link trực tiếp argentina vs nhật bản argentina nhật bản women world cup
Xem thêm