Quảng cáo

Võ sĩ nhu thuật phi gối hạ đối thủ 100kg phải nhập viện

Thứ ba, 02/06/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu khó để phân thắng bại, võ sĩ nhu thuật Leandro Ataides đã bất ngờ thực hiện pha phi thân lên gối chí mạng kết liễu đối thủ đầy ấn tượng.

Leandro Ataides là võ sĩ MMA nổi tiếng với những đòn ngón của nhu thuật Brazil. Những đòn thế đặc biệt của môn võ này là niềm tự hào giúp Leandro Ataides gặt hái nhiều thành công tại đấu trường MMA, với 11 trận thắng trong số 15 trận. Vậy nên, việc võ sĩ này hạ gục đối thủ nặng tới 1 tạ bằng chiêu thức chẳng liên quan gì tới sở trường nhu thuật đã đem tới không ít bất ngờ.

Trận đấu nói trên diễn ra tại sự kiện ONE: Age of Domination từ năm 2017, tại Philipines. Đương nhiên, nó đáng nhớ với cả cá nhân Leandro Ataides và cả với khán giả bởi sự ứng biến cực hay của võ sĩ MMA kiêm nhu thuật Brazil này.

video võ thuật, video mma, video kickboxing

Không thể lay chuyển được đối phương với "niềm tự hào" nhu thuật, trong lúc bế tắc, Leandro Ataides đã bất ngờ lóe sáng với khoảnh khắc bay người tung cú lên gối thẳng vào mặt đối thủ. đòn thế bất ngờ và hiểm khiến võ sĩ nặng gần 100kg đổ gục xuống sàn đấu trước sự bất ngờ của khán giả.

Mohamed Ali, đối thủ của Leandro Ataides đã phải nhập viện sau khi lĩnh đòn hiểm. Còn Leandro Ataides, anh được nhớ đến nhiều hơn với cú lên gối ngẫu hứng và đẹp mắt trong trận đấu này.

>> VIDEO: 'Con quái vật lồng sắt' và đòn phá hủy khớp gối đầy ám ảnh

>> 'Gã điên' McGregor đại chiến Người khổng lồ xanh Hulk và cái kết

VIDEO: Trận chiến căng thẳng và cú phi thân lên gối của Ataides

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
video võ thuật video mma video kickboxing
Xem thêm