Võ sĩ Triệt Quyền đạo bị đá lao thẳng đầu xuống đất, ngất lịm sau 5s

Thứ bảy, 25/04/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Một môn đồ của Triệt Quyền Đạo đấu võ sĩ kickboxing sẽ như thế nào? Võ sĩ Zhang Yang và môn đồ giấu tên của Triệt Quyền Đạo đã đem đến câu trả lời xác đáng nhất.

VIDEO: Võ sĩ Triệt Quyền Đạo bị đánh cắm đầu xuống đất

Triệt Quyền Đạo là 1 trong những môn phái nổi tiếng tại Trung Quốc, lòng tự tôn cũng như tự tin của những môn đồ tại môn phái này vốn đã được nhiều người biết đến. 1 môn đồ của Triệt Quyền Đạo cũng vì tự tin mà tìm đến hẳn 1 CLB kickboxing để thách đấu. Anh đã nhận được kết cục đủ để ghi nhớ đến hết đời.

Môn đồ Triệt Quyền Đạo giấu tên này đã tìm đến CLB Zhang Yang tại Hà Nam để tỉ thí. Và chủ tịch CLB này chính là võ sĩ Zhang Yang đã ra mặt "tiếp đón".

Kickboxing đấu Triệt Quyền Đạo, tưởng chừng như sẽ là 1 cuộc đối đầu hấp dẫn, thế nhưng thế trận lại diễn ra chóng vánh, với màn đổ gục lao thẳng đầu từ võ đài xuống đất của môn đồ Triệt Quyền Đạo.

Ngay khi trận đấu mới bắt đầu, Zhang Yang đã chiếm thế chủ động. Anh tung đòn đá khiến đối thủ loạng choạng mất thăng bằng, và chỉ cần thêm 1 cú đá tương tự, Zhang Yang đã khiến đối thủ rớt đài, thậm chí ngất xỉu luôn sau 5 giây.

video mma, video võ thuật, video boxing

Zhang Yang vốn là võ sĩ chuyên nghiệp môn kickboxing và tán thủ. Riêng việc anh có 1 CLB võ riêng đã đủ để hiểu được tầm cỡ của võ sĩ này. Zhang Yang cũng đã có lần vô địch giải nhà nghề Kunlun Fight tại Trung Quốc.

>> Lĩnh trọn cú đấm 180 độ, võ sĩ vừa bất tỉnh vừa co giật

>> Bị thách thức, nhà vô địch tung đấm như súng máy tiễn đối thủ nhập viện

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm