Quảng cáo

Nữ võ sĩ Trung Quốc tung đòn hiếm khiến đối thủ gục ngã

Thứ tư, 20/05/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Đả nữ số 1 Trung Quốc Zhang Weili đã có màn knock-out ấn tượng khi tung cước trúng cổ họng khiến đối thủ nặng kí người nước ngoài ngất lịm.

Đối đầu đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhưng Zhang Weili đã khiến số đông bất ngờ khi giành chiến thắng với đòn knock-out trúng cổ cực hiểm.

Trận đấu giữa Zhang Weili vs đối thủ Liliya Kazak người Belarus diễn ra tại giải Kunlun Fight, Trung Quốc. Trước đối thủ mạnh, Weili đã chủ động khởi thế công ngay khi trận đấu bắt đầu. Trong hiệp đầu tiên, Zhang Weili đã có 1 lần quật ngã được đối thủ tuy nhiên không dễ để tung đòn kết thúc.

video mma, video võ thuật, video boxing

Tưởng chừng như Liliya Kazak có thể cầm cự trước những đợt tấn công của Zhang Weili sang tới hiệp hai, thì bất ngờ võ sĩ nước chủ nhà tận dụng sơ hở tung ra đòn thế cực hiểm vào vùng cổ và hàm dưới của Liliya.

Cú đá nhanh, mạnh và trực diện khiến Liliya Kazak rơi vào tình huống vô thức ngay sau đó. Cô ngất xỉu, cần phải có sự can thiệp của các bác sĩ. Còn Zhang Weili, cô đã giành chiến thắng trong tiếng vỗ tay và sự tán dương của người hâm mộ Trung Quốc.

>> Võ sĩ Trung Quốc lên gối kinh điển khiến đối thủ bất tỉnh

>> 'Quái vật 120kg' bất lực chắp tay nhận trận đòn 'lên bờ xuống ruộng'

VIDEO: Zhang Weili tung cước trúng cổ họng khiến đối thủ bất tỉnh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm