Quảng cáo

Vừa cập bến Atletico, Felix đã mang tin buồn cho Griezmann

Thứ sáu, 05/07/2019 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Atletico đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng bom tấn với tiền vệ Joao Felix. Vừa 'chân ướt chân ráo' đến CLB mới, Felix đã đem đến những tin không vui cho Griezmann.

VIDEO: Tài năng của Joao Felix

Sau nhiều ngày đàm phán, CLB Atletico Madrid đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng trị giá 126 triệu euro Joao Felix. Felix sẽ có 5 năm thi đấu tại Atletico, anh được trông đợi sẽ là phương án thay thế hợp lí cho Antoine Griezmann.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng atletico, chuyển nhượng barca, số áo felix, tân binh atletico

Cập bến Metropolitano với hy vọng thay thế Griezmann, thời gian sẽ trả lời câu hỏi này. Nhưng trước mắt Felix đã tạm thay thế Griezmann trong câu chuyện sở hữu chiếc áo số 7.

Dù Griezmann chưa chính thức rời Atletico, nhưng CLB này lại tỏ ra khá phũ phàng đối với cầu thủ người Pháp. Cụ thể, Atletico đã chấp nhận để cho tiền vệ người Bồ Đào Nha lựa chọn chiếc áo số 7, chiếc áo đang thuộc quyền sở hữu Antoine Griezmann.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng atletico, chuyển nhượng barca, số áo felix, tân binh atletico

Đây được coi là động thái không còn muốn níu giữ một người không còn đóng góp cho CLB. Từ đầu hè, thông tin Griezmann ra đi đã không còn là tin bất ngờ.

Hiền tại, cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm của Barcelona, Man Utd và PSG. Với việc bị mất số áo yêu thích, ngày Griezmann rời sân Wanda Metropolitano sẽ không còn xa.

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2019: Atletico nổ bom tấn Joao Felix

>> Tiết lộ: Trùm ma túy Escobar từng lên kế hoạch giết HLV Peru - Gareca

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng atletico chuyển nhượng barca số áo felix tân binh atletico
Xem thêm