Quảng cáo

Wolverhampton vs MU: Phá dớp tại Molineux

Thứ hai, 19/08/2019 20:25 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có chuyến làm khách đầy bất trắc đến sân của Wolverhampton. Được mệnh danh là 'sát thủ của các ông lớn', Wolves hứa hẹn mang đến nhiều khó khăn cho đội khách MU.

Video: Màn trình diễn của Maguire vs Chelsea

>>> Xem trực tiếp Wolves vs MU - Ngoại hạng Anh ở đâu?

Có thể nói Wolverhampton của mùa giải trước là cơn ác mộng thực sự với các ông lớn nói chung và MU nói riêng. 5 trong số 6 đội bóng trong nhóm Big Six mùa trước đều có ít nhất 1 lần nhận thất bại trước Bầy sói. Riêng Manchester Utd, thậm chí họ còn nhận đến 2 thất bại và 1 trận hòa sau 3 lần đối đầu Wolves tại Premier League và Cúp FA.

Trở lại mùa giải này, cả MU và Wolves đều có 1 điểm giống đó là không có nhiều sự bổ sung đáng kể. MU có thể đã có 1 mùa chuyển nhượng tạm ổn với bom tấn Maguire và những cái tên trẻ sáng giá như Wan-Bissaka, Daniel James... Tuy nhiên xét về tính cân bằng trong chuyển nhượng, MU đã hao hụt nhiều so với chính họ mùa giải trước.

Bước vào mùa này, MU chỉ tạm đem lại sự yên tâm với dàn tân binh ở hàng phòng ngự. Trong khi đó trên hàng công, Quỷ đỏ thành Manchester đã chia tay với trung phong số 1 Romelu Lukaku (sang Inter), còn 1 ngôi sao khác là Alexis Sanchez cũng đang trên đường rời đội bóng.

Dù không mang lại nhiều sự hiệu quả nhưng sự ra đi của Lukaku và Sanchez đã khiến MU thiếu hẳn chiều sâu trên hàng công. Ngoại trừ Rashford, Greenwood và phần nào là Martial, không còn ai có khả năng chơi tiền đạo cắm thực thụ tại Old Trafford. Thậm chí trong 3 cái tên kể trên, không có ai mang dáng dấp của 1 trung phong cắm đúng nghĩa, cao to và là điểm đến của những đường lên bóng.

Wolves vs MU, trực tiếp Wolves vs MU, nhận định Wolves vs MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Với sự nghèo nàn không chỉ ở hàng tiền đạo mà còn cả ở khu trung tuyến (chỉ có Pogba có đẳng cấp, bên cạnh những cái tên như McTominay, Pereira, Fred, Matic, Mata...), MU được đánh giá là đội bóng có mùa hè chuyển nhượng dở nhất trong số 6 ông lớn.

Về phía Wolves, với tư cách 1 đại diện Anh quốc thi đấu tại cúp châu Âu (Europa League), việc họ chỉ mang về 2 cái tên dạng khá trong hè này là tiền đạo Cutrone (từ AC Milan) và hậu vệ Vallejo (mượn từ Real Madrid), đội bóng của HLV Nuno Santo được nhận định là không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước. Mùa giải mà Wolves đã để lại những dấu ấn đậm nét thực sự.

Nói Wolves so với Big Six nghe có vẻ xa vời, nhưng thực ra đội bóng chủ sân Molineux mùa giải trước chỉ đứng ngay thứ... bảy. Nghĩa là ngay sát sau lưng top 6 sau và chỉ kém MU (thứ 5) 2 bậc. Nói về thứ hạng mùa trước như vậy để thấy được rằng Wolverhampton mùa giải trước đáng gờm như thế nào.

Trong trận đối đầu rạng sáng mai 20/8, đội hình ra sân của 2 đội không khó để dự đoán. Về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng họ vẫn ra sân với 2 mũi công Jimenez và Diego Jota, dù tân binh Cutrone đã "mở tài khoản" cho đội bóng mới tại vòng loại Europa League giữa tuần qua nhưng anh sẽ khó có thể cạnh tranh được với bộ đôi "đã có thâm niên" kể trên.

Khu trung tuyến của Wolves vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc Ruben Neves, Joao Moutinho và tài năng trẻ Dendoncker, bộ 3 hậu vệ và cặp wingback cơ động trong sơ đồ 3-5-2 vẫn không đổi. Tựu chung lại, đội hình chính của Wolves không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước.

Còn đội khách MU, họ chắc chắn không có lí do gì để thay đổi đội hình khi công thức chiến thắng vẫn đang vận hành tốt kể từ sau trận thắng Chelsea ở trận khai màn.

Wolves vs MU, trực tiếp Wolves vs MU, nhận định Wolves vs MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Bỏ qua 3 trận không thắng trước Wolves mùa 2018/2019, ở trận đấu này Quỷ đỏ có thể dựa vào 1 lí do để hướng tới chiến thắng phá dớp mùa trước, đó là Wolves vừa trở lại từ Cúp châu Âu hồi giữa tuần, thể lực không đảm bảo sẽ là 1 trở ngại lớn cho đội bóng vùng West Midlands. Có thể nhìn vào chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Southampton tối thứ 7 vừa qua để hiểu rõ hơn điều này, (Liverpool cũng vừa chinh chiến tại Siêu cúp vào rạng sáng thứ 5).

Wolves có tiếng nói lịch sử và sự khó chịu mỗi khi đối đầu với các ông lớn. Còn MU, họ đang có phong độ cao cùng thể lực sung mãn hơn so với đội chủ nhà. Thời điểm hiện tại, Wolverhampton đối đầu MU là cặp đấu được đánh giá cân bằng và hấp dẫn.

Cùng chờ đợi và đón xem lúc 2h00 rạng sáng ngày 20/8 - MU sẽ phá dớp không thắng hay Wolves tiếp tục cho thấy bản lĩnh của mình?

>>> Trực tiếp Wolves vs MU: Đối đầu căng thẳng

Đội hình dự kiến Wolves vs MU

- Wolves (3-5-2): Patricio (GK); Boly, Coady, Bennett; Jonny, Moutinho, Neves, Dendoncker, Doherty; Jota, Jimenez.

- MU (4-3-3): De Gea (GK); Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; Pereira, Pogba, McTominay; Rashford, Martial, Lingard.

Thông tin lực lượng

Wolves: Không có sự vắng mặt đáng kể nào.

MU: Baily chấn thương.

Dự đoán kết quả: Wolves 1-1 MU

>> 5 điều rút ra từ trận đại thắng của MU trước Chelsea

>> Đại thắng Chelsea, MU khai màn rực rỡ đầu mùa giải

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wolves vs MU trực tiếp Wolves vs MU nhận định Wolves vs MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm