Quảng cáo

Zidane: "Chúng tôi đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất"

Thứ năm, 09/01/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến các học trò thể hiện phong độ thăng hoa trong trận bán kết Siêu cúp TBN, Zidane tỏ ra rất tâm đắc khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu.


VIDEO: Huyền thoại Real Madrid nhăn nhó khi gặp phải Man City

Real Madrid đã đánh bại Valencia trong cuộc đối đầu trực tiếp tại trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay. Real đã có màn thể hiện xuất sắc trước Valencia, dù đội hình của họ có 1 số thiếu hụt lực lượng. Sau trận, HLV Zidane đã không tiếc lời khen ngợi các học trò.

"Chúng tôi đã thi đấu ở đẳng cấp cao nhất!" - Chiến lược gia người Pháp mở lời.

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã thực sự làm việc chăm chỉ  để đạt được kết quả này. Tôi vui mừng với sự trở lại của Isco, sự sáng tạo của Kroos và nỗ lực tuyệt vời của Modric. Thật khó để lựa chọn ra cái tên nào hay nhất" - Zidane dành lời khen đặc biệt tới bộ 3 tiền vệ lập công ở trận đấu này.

Siêu cúp Tây Ban Nha, kết quả Siêu cúp Tây Ban Nha, kết quả Valencia vs Real Madrid, Valencia 1-3 Real Madrid

Trong ngày thiếu vắng hàng loạt cái tên trên hàng công như Benzema hay Bale, Zidane đã quyết định sử dụng tới 5 tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-3-2-1, với Isco và Modric chơi cao hỗ trợ cho trung phong duy nhất - Luka Jovic.

Sự biến hóa trong cách sử dụng con người đã giúp Zidane gặt hái được trái ngọt. 2 cái tên Isco và Modric đều lập công trong chiến thắng 3-1 của Kền kền trắng.

"Chúng tôi phải nghỉ ngơi ngay bây giờ và ngày mai chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận chung kết" - Zidane kết lại bài phỏng vấn.

Rạng sáng mai (10/1), trận bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa Barca vs Atletico Madrid. Đội thắng trong trận đấu này sẽ là cái tên thứ 2 góp mặt tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, đối đầu Real.

>> Real, Barca lần đầu trải nghiệm Siêu cúp chưa từng có

>> Lịch thi đấu Siêu cúp Tây Ban Nha: Barca đấu Atletico

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Siêu cúp Tây Ban Nha kết quả Siêu cúp Tây Ban Nha kết quả Valencia vs Real Madrid Valencia 1-3 Real Madrid
Xem thêm