Quảng cáo

Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Thứ hai, 15/06/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sardar Azmoun, chân sút từng lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019.

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal đang bị đặt dấu hỏi khi hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Gabon sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021. Bên cạnh việc đàm phán giữ chân tiền đạo số 1 của mình, Pháo thủ cũng đang chuẩn bị phương án thay thế.

Theo tờ Ibtimes, Arsenal đã liên hệ với Zenit St. Petersburg về trường hợp của tiền đạo Sardar Azmoun, người được mệnh danh là "Messi của Iran".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, Sardar Azmoun, Việt Nam, Iran

Nguồn tin này tiết lộ rằng tình bạn giữa HLV Mikel Arteta với cựu ngôi sao Arsenal, Andre Arshavin có thể giúp thương vụ này tiến triển tích cực. Arshavin hiện đang giữ chức vụ chịu trách nhiệm chuyển nhượng của đội bóng nước Nga.

Arsenal từng liên hệ với Sardar Azmoun từ hồi tháng Tư vừa qua, nhưng không thể đạt được thỏa thuận chính thức. Tuy nhiên, sự can thiệp của Arshavin có thể giúp hoàn tất các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ.

Sardar Azmoun không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Còn nhớ ở vòng bảng Asian Cup 2019, tiền đạo này đã lập cú đúp vào lưới Việt Nam, giúp Iran giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Trước đó, anh cũng từng cùng đội tuyển Iran góp mặt tại Asian Cup 2015 và World Cup 2018.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, Sardar Azmoun, Việt Nam, Iran

Sardar Azmoun mới chỉ gia nhập Zenit St Petersburg hồi tháng 2/2019. Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Iran đã ghi được tới 26 bàn thắng chỉ sau 45 lần ra sân cho đội bóng nước Nga trên mọi đấu trường.

Sardar Azmoun không chỉ mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp, mà còn rất khéo léo và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tấn công. Điều quan trọng là chân sút này chỉ mới 25 tuổi và có mức giá vừa phải, phù hợp với tiêu chí ngon bổ rẻ của Arsenal.

Ngoài ra, Arsenal còn dành sự quan tâm lớn tới tài năng trẻ Joelson Fernandes, cầu thủ được ví von là "Cristiano Ronaldo mới" của bóng đá Bồ Đào Nha.

VIDEO: Highlight Iran 2-0 Việt Nam (Asian Cup 2019)

>>> MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

>>> Yaya Toure bỏ ngỏ khả năng sang Việt Nam và Đông Nam Á chơi bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Arsenal Arsenal Sardar Azmoun Việt Nam Iran
Xem thêm